คริส/เมย์/พลอย/สายป่าน 4 มือปืนที่สวยที่สุดในยุค2010

ถ้า 4 สาว 4 สไตล์ เป็นมือปืนสาวจริงๆ

คงมีชายหนุ่มที่พร้อมจะให้พวกเธอเหนี่ยวไกล...

เพื่อพิชิตหัวใจแน่เลยครับ

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (8 ก.พ. 2553) ค่ายพระนครฟิลม์ และผู้กำกับ-ยุทธเลิศ สิปปภาค นำทีมนักแสดงแถลงข่าวเปิดตัวหนังใหม่ 3 เรื่องในชุด "มือปืนตรัยภาค" ที่ร้าน Butter Butter ย่านรัชดา โดยหนังเรื่องนี้ ต๋อม-ยุทธเลิศ กำกับและเขียนบทเอง ซึ่งเขาได้แรงบันดาลใจจากหนังเรื่อง "มือปืน/โลก/พระจันทร์" หนังเรื่องแรกของเขา ที่ประสบความสำเร็จเมื่อ 9 ปีก่อน

"มือปืนตรัยภาค" เป็นหนังแอ็คชั่นคอมเมดี้ทั้งหมด 3 เรื่อง ได้แก่ มือปืนดาวพระศุกร์, มือปืนดาวพระเสาร์ และ มือปืนพระอาทิตย์ ทั้ง 3 เรื่องบอกเล่าเรื่องราวของมือปืนที่มีปมปัญหาแตกต่างกัน และมีความรักหลายรูปแบบมาเกี่ยวข้อง อย่าง พ่อลูก, ชู้สาว และคู่เลสเบี้ยน โดยมีนักแสดงมารับบทแอคชั่นสร้างความมันทั้ง เทพ โพธิ์งาม, โหน่ง ชะชะช่า ,โก๊ะตี๋,คริส หอวัง, เมย์ พิชญ์นาฏ,พลอย จินดาโชติ และสายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข

สำหรับ มือปืนดาวพระศุกร์ ถือว่าเป็นหนังบู๊เรื่องแรกของสายป่าน และเป็นเรื่องแรกที่ได้ร่วมงานกับยุทธเลิศ นอกจากอายุน้อยที่สุดให้หมู่ดารานำแล้ว เธอยังรับบทเป็นคู่เลสเปี้ยนกับพลอย จินดาโชติ อีกด้วยครับ

ส่วนทรงผมของพลอยจินดาโชติต้องไถ่เกรียนด้านข้าง เพื่อให้ดูเท่ห์สมกับการเป็นเลสเปี้ยนครับ

ใคร ที่เป็นแฟนหนังของต้อม-ยุทธเลิศ ก็อดใจรอหน่อยนะครับ เพราะ "มือปืนดาวพระศุกร์" หนังภาคแรกของมือปืนตรัยภาคกำลังอยู่ในช่วงถ่ายทำ และจะถ่ายทำเสร็จพร้อมลงโรงฉายในช่วงกลางปีนี้ครับ

 

คริส หอวัง แสดงนำในภาค 2 "มือปืนดาวพระเสาร์" เป็นมือปืนสาวที่กลุมหัวใจ มือปืนหนุ่มที่เสื่อมสมถรรภาพทางเพศ รับบทโดย โหน่ง ชะชะช่า

 เมย์ พิชญ์นาฏ แสดงนำในภาค 3 "มือปืนพระอาทิตย์" มือปืนสาวที่ไล่ล่า มือปืนโก๊ะตี๋ เพื่อหวังจะเป็นมือปืนมือหนึ่ง

พลอย จินดาโชติ แสดงนำในภาค 1 "มือปืนดาวพระศุกร์" มือปืนเลสเปี้ยนสาว ที่ตามฆ่า มือปืนสุดเก๋า เทพ โพธิ์งาม เพราะคิดว่าเขาเป็นผู้ฆ่าพ่อของเธอ

สายป่าน คู่รักของ พลอย จินดาโชติ ใน "มือปืนดาวพระศุกร์"

6 ก.ย. 53 เวลา 19:41 9,897 3 98
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...