โซนี่ ขายเพลย์สเตชันมูฟ ในไทย 15 ก.ย.นี้

วันอาทิตย์ ที่ 5 กันยายน 2553
   

     

โซนี่ ขายเพลย์สเตชันมูฟ ในไทย 15 ก.ย.นี้ โซนี่ ประกาศวางจำหน่ายชุดคอนโทรลเลอร์ PlayStation Move ที่ประเทศไทย 15 ก.ย.นี้ พร้อมเครื่อง PlayStation 3 รุ่นใหม่ บริษัทโซนี่ คอมพิวเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ฮ่องกง จำกัด (SCEH) ประกาศวางจำหน่าย PlayStation Move Motion Controller สำหรับเครื่อง PlayStation 3 ในไทย 15 ก.ย. 2553 ในราคาเริมต้นชุดละ 1,990 บาท และ PlayStation Move Navigation Controller คอนโทรลเลอร์ควบคุมทิศทางสำหรับใช้คู่กับคอนโทรลเลอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหว ในราคา 1,390 บาท

สำหรับประเทศไทย SCEH จะวางจำหน่าย PlayStation Move BASIC Pack ที่ประกอบด้วยตัวคอนโทรลเลอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหว กล้อง PlayStation Eye แผ่นดิสก์เริ่มต้นสำหรับ PlayStation Move และเกมสำหรับ PlayStation Move อย่างเช่น Sports Champions ในราคา 3,990 บาท

ส่วนแพ็คเกจ PlayStation Move STARTER Pack จะประกอบไปด้วยตัวคอนโทรลเลอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหว กล้อง PlayStation Eye และแผ่นดิสก์เริ่มต้นสำหรับ PlayStation Move ในราคา 2,790 บาท SCEH ยังได้เตรียมวางจำหน่ายอุปกรณ์เสริมที่หลากหลายพร้อมกับชุดบันเดิลต่าง ๆ ของ PlayStation Move เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ผู้ใช้สามารถเลือกซื้อได้ตามความเหมาะสมและเสริม ประสิทธิภาพให้กับการเล่น PS3 ด้วยคอนโทรลเลอร์ PlayStation Move

ในด้านของซอฟต์แวร์ SCE Worldwide Studios จะวางจำหน่ายเกมกว่า 20 เกมที่รองรับ PlayStation Move ภายในปีงบประมาณ 2553 ที่จะสิ้นสุดลงในเดือนมี.ค.2554 ซอฟต์แวร์ที่น่าตื่นเต้น และนับเป็นนวัตกรรมใหม่ที่จะออกวางจำหน่ายในช่วงแรกจะประกอบด้วย Resident Evil 5 Gold Edition โดย CAPCOM Co., Ltd., Time Crisis : Razing Storm โดย NAMCO BANDAI Games Inc., Racket Sports โดย UBISOFT, Brunswick Pro Bowling โดย CRAVE GAMES, Sports Champions, Kung Fu Rider, Start the Party! โดย SCE และอื่น ๆ อีกมากมาย

เพื่อร่วมฉลองให้กับการวางจำหน่ายของ PlayStation Move ในประเทศไทย Sony Computer Entertainment Hong Kong Limited (SCEH) จึงได้ประกาศวางจำหน่ายเครื่อง PlayStation 3 รุ่นใหม่ที่มีการเพิ่มขนาดความจุฮาร์ดดิสก์ให้มากขึ้นเป็น 160GB และ 320GB ที่ประเทศไทยในวันที่ 15 กันยายน 2553 โดยมีราคาแนะนำสำหรับร้านค้าอยู่ที่ 14,990 บาท และ 15,590 บาท

5 ก.ย. 53 เวลา 14:31 3,157 2 22
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...