ล่าพ่อเลี้ยง-แม่โหดราดน้ำร้อน ไฟจี้เด็ก 3 ขวบ

ล่าพ่อเลี้ยง-แม่ใจร้าย ราดน้ำร้อน-ไฟจี้ลูกวัย 3 ขวบจนเป็นแผลทั้งตัว พ่อแท้ ๆ สุดทน ร่วมกับชาวบ้านช่วยเด็กออกมาได้

          วานนี้ (1 กันยายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลกบินทร์บุรีว่า มีเด็กชายวัย 3 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายจนมีบาดแผลไปทั่วทั้งตัว เจ้าหน้าที่จึงรุดไปตรวจสอบ

          ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้พบเด็กชายคนดังกล่าว คือ ด.ช.อดิศักดิ์ เพราะแป้น หรือ น้องภูมิ อายุ 3 ขวบ ในสภาพที่ร่างกายมีบาดแผลหลายแห่ง โดยเฉพาะด้านหลังมีแผลเหวอะหวะไปทั้งตัว ส่วนที่ฝ่ามือด้านขวาก็มแผลจากการถูกไฟจี้

          จากการสอบสวนทราบว่า นายสถิต เพราะแป้น อายุ 29 ปี พ่อแท้ ๆ ของเด็ก ได้ช่วยเหลือน้องภูมิมาจากนายสุรชัย แพนลา พ่อเลี้ยงของน้องภูมิ และนางวาสนา คำปู่ แม่แท้ ๆ ของน้องภูมิ ซึ่งเป็นภรรยาเก่าของนายสถิต เนื่องจากทราบข่าวว่า ทั้งสองคนได้ทำร้ายร่างกายน้องภูมิโดยใช้น้ำร้อนลวก และไฟฟ้าช็อต ซ้ำยังกักขังเด็กไว้ในบ้านเช่า

          โดยนายสถิต เล่าว่า เมื่อตนเดินทางไปถึงบ้านหลังนั้น ทั้งนายสุรชัย และนางวาสนา ได้พยายามพาน้องภููมิขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไปยังบ้านพักย่านหมู่บ้านเอื้ออารีย์ ซึ่งอยู่ไม่ไกลกันนัก ตนจึงได้ขอความช่วยเหลือจากกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และญาติพี่น้องให้ช่วยออกตามหา จนพบว่า ทั้งสองคนพาน้องภูมิไปอยู่ที่บ้านพักของพี่สาวนายสุรชัย แต่เมื่อชาวบ้านไปถึงนายสุรชัยได้หลบหนีออกทางหลังบ้าน ส่วนนางวาสนากำลังพาตัวน้องภูมิขึ้นรถจักรยานยนต์ แต่ชาวบ้านก็ช่วยกันตะครุบตัวน้องภูมิออกมาได้ ก่อนจะนำน้องภูมิส่งโรงพยาบาลมารักษาตัวต่อไป

          ขณะที่ พ.ต.ท.ประสาน สินทอง รอง ผกก.สส.สภ.กบินทร์บุรี กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบน้องภูมิถูกทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส มีแผลน้ำร้อนลวก ถูกไฟจี้ทั่วร่างกาย ไม่เว้นที่บริเวณใต้รักแร้ทั้งสองข้าง และอวัยวะเพศ ขณะนี้เด็กยังมีอาการหวาดกลัวเป็นระยะ ๆ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวพ่อเลี้ยงและแม่เด็กมาดำเนินคดี และประสานไปยังมูลนิธิปวีณาต่อไป
 

2 ก.ย. 53 เวลา 18:04 2,565 7 66
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...