แจบอม (2PM) โค้ง 90 องศากล่าว 'ผมขอโทษ' ในเวทีสุดท้าย

แจบอม (2PM) โค้ง 90 องศากล่าว 'ผมขอโทษ' ในเวทีสุดท้ายร่วมกับ 2PM ทำเรตติ้งพุ่ง 9%

 

หลังจากที่ แจบอม (Jae Bum) แห่ง 2PM ได้ประกาศลาออกจากวงและเดินทางกลับสหรัฐอเมริกา ล่าสุดเทปบันทึกภาพสุดท้ายของเขากับสมาชิก 2PM รวม 7 คนที่ได้ถูกออกอากาศนั้น ก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆจนสามารถทำเรตติ้งได้สูงเป็นอย่างมาก

สำนักเรตติ้ง TNS Media Korea เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2552 ในตอนออกอากาศ MBC 'Show! Music Core' สามารถทำเรตติ้งได้กว่า 9.1% เลยทีเดียว

เดิมรายการนี้จะมีเรตติ้งเพียง 6~7% เท่านั้น เมื่อเทียบกับตอนออกอากาศล่าสุดจะสังเกตได้ว่าเรตติ้งเพิ่มขึ้นมาอย่างเป็นได้ชัด ซึ่งไม่ได้มีเพียงแต่ศิลปินแถวหน้าของเกาหลีอย่าง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), คาร่า (KARA) ฯลฯ มารวมตัวกันเท่านั้น แต่ยังมีกลุ่มศิลปิน 2PM ที่ผู้จัดได้ตัดสินใจไม่ตัดเทปของพวกเขาออกไป โดยได้นำมาออกอากาศอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งเวทีนี้นับเป็นเวทีที่สำคัญและมีความหมายอย่างมากเนื่องจากเป็นเวทีสุดท้ายสำหรับ แจบอม หัวหน้าวงนั่นเอง

สำหรับรายการ 'Music Core' วันนี้เป็นเทปที่บันทึกเอาไว้ในงาน '2009 Incheon Korean Music Wave' เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2552 ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่แจบอมประสบปัญหาจากเหตุข้อความใน MySpace

สมาชิก 2PM ได้ขึ้นโชว์ในเพลง 'Again & Again' และ 'I Hate You' โดยจะสังเกตเห็นได้ว่าก่อนที่ แจบอม จะร้องเพลง 'Again & Again' เขาได้พูดขึ้นมาว่า "ผมขอโทษครับ" ด้วยพื้นที่ที่กว้างทำให้ไม่ได้ยินเสียงของเขา แต่ถึงเช่นนั้นแจบอมก็ได้ตะโกนออกมาด้วยเสียงที่ฟังได้ชัดว่า "ผมขอโทษครับ" ที่เขาได้กล่าวขอโทษต่อแฟนๆที่ให้ความเชื่อใจเขามาโดยตลอด

อย่างไรก็ตามจากการที่ 2PM ได้เข้าร่วมงานตามตารางตามเดิมส่งผลให้หลังจากคอนเสิร์ตนั้นจบลงก็ได้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตอย่างรุนแรงมากขึ้น สุดท้ายแล้วแจบอมก็ได้ลาออกจากวงซึ่งนับเป็นอะไรที่ขมขื่นเป็นอย่างมาก

อีกทั้ง ในวันคอนเสิร์ตนั้นเมื่อจบโชว์ของพวกเขาลงและในก่อนที่แจบอมจะออกจากเวทีไป เขาก็ได้โค้งคำนับให้กับแฟนๆแบบ 90 องศาเพื่อแสดงให้เห็นถึงหัวใจที่รู้สึกเสียใจของเขา ถึงแม้ว่าภาพนี้จะไม่ได้ถูกออกอากาศในรายการ แต่ก็ได้รับการเปิดเผยจากแฟนคลับของ 2PM พร้อมรูปภาพของแจบอมกำลังโค้งคำนับซึ่งเป็นเครื่องยืนยันว่าเหตุการณ์ได้เกิดขึ้นจริง

ชาวเน็ตกล่าว "การได้เห็นแจบอมในเวทีสุดท้ายมันทำให้เจ็บปวด" "หวังว่านี่จะไม่ใช้เวทีสุดท้าย" "หัวใจมันช่างเจ็บปวด" "หวังว่าแจบอมจะกลับมานะ" "ขอบคุณมากที่ทำให้พวกเราได้ดูเวทีสุดท้ายของเขา" ต่างแสดงความคิดเห็น

ดูเหมือนว่า อูยอง จะร้องไห้ ค่ะ

 

13 ก.ย. 52 เวลา 13:19 10,778 11 92
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...