พระ มั่วหนุ่มหล่อ รีสอร์ทเชียงใหม่

ชาวบ้านสุดทนพฤติกรรมอุบาทว์พระเมืองลำพูนแอบใช้มือถือถ่ายคลิปฉาว ขณะพาคู่ขาหนุ่มหล่อมาอาบน้ำแร่ในรีสอร์ทดังเชียงใหม่ไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบให้สื่อตีแผ่ เพราะทำหลายครั้งแล้ว...


 

เมื่อวันที่ 24 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านสุดทนในพฤติกรรมของพระรูปหนึ่งที่ควงคู่ขาเป็นชายหนุ่มหล่อไปมีเพศสัมพันธ์กัน ในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ที่อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ หลังจากนั้นพากันอาบน้ำแร่ในห้องน้ำที่พักอย่างสบายอารมณ์ จึงมีคนส่งคลิปมือถือมาให้ผู้สื่อข่าวช่วยเสนอข่าวพฤติกรรมของพระรูปนี้ ที่ทำตัวไม่เหมาะสมเป็นอย่างมาก เพราะที่เกิดเหตุเป็นสถานที่ท่องเที่ยวดังในเชียงใหม่ด้วย

สำหรับในภาพคลิปมือถือ พระรูปหนึ่งอายุประมาณ 40 กว่าปี เป็นกะเทย กำลังมั่วอาบน้ำแร่ในห้องน้ำของรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในอ.แม่ออน ที่มีน้ำแร่และน้ำเย็นธรรมดาสองต่อสอง โดยมั่วกับคู่ขาที่เป็นชายหนุ่มอายุประมาณ 20 กว่าปี มีการแก้ผ้าอาบน้ำในอ่างอาบน้ำแร่ในห้องน้ำอย่างสบายใจ ขณะที่ชาวบ้านเอือมระอาในพฤติกรรมของพระรูปนี้มาก บางครั้งหลังจากเสร็จกิจแล้ว พระรูปนี้ได้พาคู่ขาออกมาจากห้องพัก โดยไม่สนใจนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวยังรีสอร์ทแห่งนี้เลย 

ทางด้านเจ้าหน้าที่รีสอร์ทได้สอบถามพระรูปนี้ว่าอยู่วัดไหน พระรูปนี้ตอบเพียงสั้นๆ ว่าอยู่ในจ.ลำพูนเท่านั้น และไม่ยอมบอกว่าจำพรรษาที่วัดไหน แต่อ้างตัวว่าเป็นครูบาดังในจ.ลำพูน นอกจากนั้นทางเจ้าหน้าที่รีสอร์ทยังบอกอีกว่า พระรูปนี้เข้ามาอาบน้ำแร่ในรีสอร์ทกับชายหนุ่มคนดังกล่าวหลายครั้งแล้ว


 

28 ส.ค. 53 เวลา 22:56 8,147 32 320
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...