หนัง Black Swan กับสรรพคุณสุดยอด 'เลิฟซีน สาว-สาว'

ดาราสาว นาตาลี พอร์ตแมน ลงทุน 'ขยี้ปาก' กับสาวยูเครน เพื่อส่งให้หนัง 'Black Swan' ขึ้นแท่นเลิฟซีนร้อนแห่งปี

ก่อนหน้าที่ "หน้าหนัง" ของ Black Swan ซึ่งยังไม่มีผู้ใดบัญญัติชื่อไทย (ให้ข้าพเจ้าเจ็บช้ำ เพราะอาจแปลตรงตัวว่า หงษ์ดำ!) จะออกมาเรียกน้ำย่อยผู้ชม กระแสฉากเลิฟซีนแบบ สาว-สาวในหนังดูจะดังกว่าเนื้อหาและโปรดักชั่น ด้วยเสียงลือเสียงเล่าอ้างว่า เป็นฉากเลิฟซีนที่ติด TOP HIT ในบรรดาหนังใหม่ปี 2010

กับลีลาจูบอันเร่าร้อนแบบ “เกรี้ยวกราด” ของสองสาว นาตาลี พอร์ตแมน และสาวหน้าคมจากยูเครน มิล่า คูนิส ผลงานการกำกับโดย ดาร์เรน อาโรนอฟสกี้ ผู้สร้างหนัง มวยปล้ำ The Wrestler

ทีนี้พอทริลเลอร์ออกมา ผู้ชม ( โดยเฉพาะผู้เขียน) จึงตั้งใจชมอย่างใจจดใจจ่อ... อุว่ะ เมื่อชมจบก็โล่งอก เพราะตัวอย่างหนังไม่ได้เน้นฉากขยี้ปากมาเป็นตัวชูโรง ก็ได้แต่ลุ้นอยู่ว่า ฉากนี้จะผ่าน กบว. พี่ไทย ที่ชอบ "เบลอ" อะไรต่อมิอะไร รึเปล่า?

"Black Swan" นับเป็นหนังพล็อตแปลก ที่นำเรื่องของเส้นทางการก้าวสู่การเป็น "มืออาชีพ" ในวงการบัลเลย์ มาผสมกับความตื่นเต้นชวนติดตาม โดยตัวอย่างหนังมีบางฉากที่เกริ่นให้เห็น เกี่ยวกับอำนาจลึกลับเหนือธรรมชาติ ซึ่งอาจจะเป็นเรื่องปีศาจจริง ๆ หรือจริตหลอนในตัวคน

ซึ่งก็ได้แต่รอชมบทสรุป และต้องรอไปอีกน่าจะเกือบหนึ่งเดือน เพราะหนังเตรียมเข้าฉายรอบปฐมทัศน์ในเทศกาลหนังเมืองเวนิส วันที่ 1 กันยายน และจะฉายในอเมริกาเดือน พฤศจิกายน

ถ้าได้ชมแล้วจะมาเล่าให้ฟัง ว่า "ฉาก สาว-สาว" ของเธอทั้งสอง จะ "ป่ะเท่งป่ะ" สมคำร่ำลือรึเปล่า

25 ส.ค. 53 เวลา 01:02 7,334 1 48
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...