เปิดตัว ?บ้านหรูติดล้อ? แบบฟูลออพชั่นจากอังกฤษ

“ดันสเตอร์ เฮ้าส์” ค่ายผลิตบ้านไม้สำเร็จรูปสไตล์ล็อกเคบิน ตลอดจนเฟอร์นิเจอร์ไม้ อุปกรณ์แคมปิ้ง ฯลฯ แห่งเมืองผู้ดี เปิดไลน์ผลิตรถบ้านสุดหรูภายใต้ชื่อ “สเตลธ์ คาราวานส์ (Stealth Caravans)” โดยมีให้เลือกหลายรุ่นหลายราคาด้วยกัน


สำหรับรถบ้าน “สเตลธ์ คาราวานส์ (Stealth Caravans)” ที่นำมาให้ชมกันในวันนี้มีชื่อว่า  “ดีไฟแอนท์ (Defiant)” ซึ่งเป็นรุ่นท็อปที่หรูหราและมีราคาแพงที่สุด ถึงขนาดที่ผู้ผลิตเขาเรียกว่าเป็น “อพาร์ทเมนท์ ออน วีลส์” หรืออพาร์ทเมนท์ติดล้อกันเลยทีเดียว

   


รถบ้านหรูในตระกูล “ดีไฟแอนท์” มีให้เลือกด้วยกัน 5 แบบ ความยาวตั้งแต่ 7.34-7.84 เมตร กว้าง 2.29 เมตร ภายในมีพื้นที่กว้างขวาง ขนาด 4-6 ที่นอน โดยมาพร้อมห้องน้ำขนาดใหญ่ที่ติดตั้งปั๊มน้ำแรงดันสูง “คาราวาน เพาเวอร์ ชาวเวอร์” จึงให้ประสบการณ์ในการอาบน้ำแบบฝักบัวอย่างชุ่มฉ่ำเหมือนกำลังอาบน้ำอยู่ที่บ้าน 

 
   
 


นอกจากนี้ ภายในรถบ้านดังกล่าวยังได้รับการตกแต่งอย่างหรูหราในบรรยากาศที่ทันสมัยสไตล์โมเดิร์น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอนขนาดใหญ่ ตู้เก็บเสื้อผ้า ล็อกเกอร์เก็บของทั้งแบบตั้งพื้นและติดผนัง ตลอดจนชุดโซฟาเอนกประสงค์ที่สามารถดัดแปลงเป็นเตียงนอนกว้างขวางสำหรับ 2 คนได้ 
 
   
 
   

ภายในรถบ้านหรูตระกูล “ดีไฟแอนท์” ยังมีห้องครัวสไตล์คอนเทมโพรารี่ที่ติดตั้งอุปกรณ์ทำครัวครบชุด (รวมทั้งเตาอบไมโครเวฟ และตู้เย็น) พร้อมตู้เก็บของ และโต๊ะแบบฟรีสแตนดิ้ง ที่สามารถเลื่อนหรือพับเก็บได้
 
   
 

ส่วนบริเวณด้านนอกของตัวรถเน้นตกแต่งอย่างเรียบง่ายสไตล์ยุโรป  แต่ก็เสริมภาพลักษณ์ให้แลดูทันสมัยด้วยลวดลายกราฟฟิก นอกจากนี้ รถบ้านรุ่นดังกล่าวยังพร้อมแผงคลุมกันน้ำชนิดพิเศษบริเวณด้านหน้า  หลอดไฟแอลอีดีประหยัดพลังงาน  ระบบควบคุมและล็อคล้ออันทันสมัยไฮเทค  เซ็นเซอร์ถอยหลัง และระบบติดตามรถยนต์ เป็นต้น

 
   
 


ปัจจุบัน รถบ้านสุดหรูในตระกูล “ดีไฟแอนท์” ของ “สเตลธ์ คาราวานส์” กำลังอยู่ในช่วงโปรโมชั่น โดยมีราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 9 แสนบาทไปจนถึงกว่า 1 ล้านบาท ส่วนรถบ้านรุ่นอื่นๆ ที่หรูน้อยกว่าจะมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 7.5 แสนบาทเป็นต้นไป
 
   
   
   
 
 
   
 
 
   
  
   
 
   
 
   
 
 
   
   
  
   
 
   
 
  
   
  
   

 
   
 
   
   
 
  
   
23 ส.ค. 53 เวลา 17:35 3,521 2 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...