เจ้าของฉายา "มิชลิน"

หลายคนที่เห็นเด็กตัวเล็ก ๆ มักจะรู้สึกไม่ต่างกันว่า เค้าช่างดูแล้วน่าหมั่นเขี้ยว อยากจะเข้าไปหยิกแก้มให้หนำใจ โดยเฉพาะยิ่งเป็นเด็กอ้วนจ้ำม่ำด้วยแล้ว ยิ่งรู้สึกได้ถึงความน่ารักน่าชังจนหลายครั้งทำเอาอดใจไม่ไหว ต้องเดินเข้าไปเล่นด้วยใกล้ ๆ ซะทุกทีสิน่า และหนูน้อยที่กระปุกดอทคอมนำมาให้ชมกันในวันนี้ก็คงไม่ต่างกัน เพราะใครเห็นใครก็ต้องบอกว่า ช่างอ้วนจ้ำม่ำ น่ารักน่าหยิกซะเหลือเกิน

           และนี่ก็คือ หนูน้อยเล่ย เล่ย เด็กชายชาวจีนที่ใคร ๆ ต่างเรียกเขาว่า มิชลินบอย ที่ดูภายนอกอาจเป็นเด็กอ้วนธรรมดา ๆ คนหนึ่ง แต่หากใครได้รู้ถึงอายุอานามของหนูน้อยคนนี้แล้วล่ะก็ รับรองว่าต้องอึ้ง ทึ่ง กับสิ่งที่เห็นตรงหน้าอย่างแน่นอน เพราะหนูน้อยเล่ย เล่ย คนนี้ มีอายุเพียง 10 เดือนเท่านั้น แต่กลับมีน้ำหนักมากถึง 20 กิโลกรัม เทียบเท่ากับเด็กอายุ 6 ขวบได้เลยทีเดียว


 


เล่ย เล่ย


เล่ย เล่ย

 


           งานนี้ เฉิง จิงหยู แม่ของเล่ย เล่ย ได้เปิดเผยถึงที่มาที่ไปที่ทำให้ลูกชายของเธออ้วนได้อย่างที่เห็นว่า ตอนที่เล่ย เล่ย เกิดนั้น ก็มีน้ำหนักเหมือนเด็กแรกเกิดทั่วไป และเธอก็เลี้ยง เล่ย เล่ย ตามปกติ แต่ เล่ย เล่ย มีพฤติกรรมที่แปลกกว่าเด็กทั่วไปคือ ไม่ว่าจะยื่นอะไรให้กับ เล่ย เล่ย หนูน้อยก็จะหยิบมันเข้าปากแล้วพยายามเคี้ยวมันไปซะทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นของกินหรือไม่ก็ตามที โดยเธอต้องคอยห้ามและดูแลเป็นอย่างดีมาตลอด นอกจากนี้ เธอยังบอกว่า เล่ย เล่ย เกิดมาเพื่อกิน สิ่งที่เขาชื่นชอบที่สุดในชีวิตก็คือการกินเท่านั้น

           อย่างไรก็ตาม ในขณะนี้ เล่ย เล่ย กำลังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลยี่หยาง ในมณฑลหูหนาน ประเทศจีน เพื่อรับการบำบัดและจัดการกับน้ำหนักที่มากเกินไปอย่างเร่งด่วน เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาขึ้นในอนาคต

           ทั้งนี้ แม้ว่า เล่ย เล่ย จะเป็นเด็กวัย 10 เดือนที่ดูอ้วนและตัวใหญ่กว่าเด็กทั่วไปกว่าเท่าตัว แต่เล่ย เล่ย ก็ยังไม่ใช่เด็กที่ตัวใหญ่ที่สุดในโลก เพราะยังมีเด็กที่ตัวอ้วนใหญ่กว่าเขา ที่มีถึงน้ำหนัก 24 ในวัยเดียวกัน นั่นคือ หนูน้อยการันต์ สิงห์ จากอินเดียนั่นเอง
 

23 ส.ค. 53 เวลา 17:27 3,822 6 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...