เลอโนโว เปิดตัว เดสก์ท็อป ออล-อิน-วัล รุ่นใหม่ล่าสุด

Lenovo’s IdeaCentre B300 ออล-อิน-วัล ความสมบูรณ์แบบสำหรับบุคคลทั่วไปและครอบครัวที่ยังคงต้องการคอมพิวเตอร์ตาม แบบดั้งเดิมที่มีศักยภาพสูง และอยากเพิ่มคุณสมบัติที่สนุกสนานและง่ายต่อการใช้งาน เช่น หน้าจอสัมผัสแบบ HD และมีรูปร่างเพรียวสวยงาม

IdeaCentre B300 ทำงานด้วย Intel Core Duo Processor มีหน้าจอทั้งแบบ 20 และ 21.5 นิ้ว ประกอบด้วยคุณสมบัติในการเล่นวีดีโอความละเอียดแบบ HD พร้อม DirectX 11 รุ่นที่มีหน้าจอขนาด 21.5 นิ้วยังประกอบด้วยเทคโนโลยี LED Panel ซึ่งให้ภาพมีความคมชัดและสวยงามกว่าหากเปรียบเทียบกับหน้าจอ LED-backlit

นอก จากนี้ IdeaCentre B300 ยังประกอบด้วยการ์ดรีดเดอร์แบบ 5-in-1 และพอร์ทสำหรับเสียบเม้าส์ด้านหลัง ส่วนคอมพิวเตอร์ AIO รุ่นใหม่ประกอบด้วย Wi-Fi ความเร็วรวม 802.11b/g/n และซอฟแวร์ Lenovo Rescue System เพื่อการกู้ข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย กรณีเอกสารสูญหายหรือมีความผิดปกติเกิดขึ้น

ทั้งรุ่น IdeaCentre B300 และ IdeaCentre A300 มาพร้อมกับใบรับรอง Lenovo Enhanced Experience for Windows 7 ทำให้คอมพิวเตอร์ของเลอโนโวมีทำงานได้เหนือชั้นกว่าคอมพิวเตอร์อื่น ๆ สามารถเปิดและเชื่อมต่อได้อย่างรวดเร็ว และมีคุณสมบัติด้านความบันเทิงและธุรกิจมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม สำหรับรุ่น IdeaCentre B300 สามารถติดต่อได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าเลอโนโว โทรศัพท์ 1800-060-087 ต้องการทราบข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับเลอโนโว สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็ปไซต์เลอโนโว ประเทศไทย หรือสมัคร Lenovo RSS feeds หรือติดตามข้อมูลผ่าน Facebook ของเลอโนโว ประเทศไทย

20 ส.ค. 53 เวลา 22:00 2,030 2 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...