อึ้ง! นักร้องสาวเยอรมัน รับเป็นคนแพร่เชื้อเอดส์

เมื่อวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นัดจา เบนาอิสซา นักร้องสาววัย 28 ปี จากวง "โน แองเจิ้ลส์" ของเยอรมัน ที่ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีแพร่เชื้อเอดส์โดยจงใจ ยอมรับสารภาพแล้วว่าว่าเธอมีเซ็กส์โดยไม่ป้องกันกับบรรดาชายหนุ่มทั้ง ๆ ที่เธอมีเชื้อ HIV แต่ก็เก็บเป็นความลับ ไม่ยอมบอกชายหนุ่มที่ร่วมหลับนอนด้วย

          โดย นัดจา เบนาอิสซา ระบุว่า เธอมีเซ็กส์กับชายหนุ่มหลายคน แต่คนที่ติดเชื้อเอดส์จากเธอนั้นมีเพียง 3 คนเท่านั้น ซึ่งชาย 3 คนนี้เป็นคนที่เธอร่วมหลับนอนด้วยเมื่อปี 2543-2547 เธอยอมรับว่า เธอเป็นคนแพร่เชื้อให้กับพวกเขาทั้ง 3 คนจริง โดยไม่บอกว่าเธอมีเชื้อเอดส์ ซึ่งเธอได้เปิดเผยระหว่างการไต่สวนคดีว่าเธอไม่ได้ตั้งใจและจริง ๆ ก็ไม่ได้มีเจตนาจะแพร่เชื้อให้ใครทั้งสิ้น พร้อมทั้งกล่าวว่า เธอขอโทษและรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับชายหนุ่มทั้ง 3 คนนั้น

          อย่างไรก็ดี ดูเหมือนว่าคำแก้ตัวของ นัดจา จะสวนทางกันอย่างเห็นได้ชัด เพราะเธอรู้ดีว่าเธอมีเชื้อเอดส์ตั้งแต่ปี 2542 และเคยแพร่เชื้อเอดส์ให้กับอดีตแฟนหนุ่มเมื่อปี 2547 ซึ่งนัดจาก็ยังคงมีเซ็กส์โดยไม่ป้องกันเรื่อยมา จนถูกจับในเมืองแฟรงค์เฟิร์ตเมื่อปีก่อนจากคดีดังกล่าว และต้องติดคุกอยู่นาน 10 วัน ก่อนได้รับการปล่อยตัว และล่าสุด คดีของเธอถูกนำมาไต่สวนอีกครั้ง ซึ่งเธอหวังว่า เรื่องทุกอย่างจะสิ้นสุดและมีข้อสรุปภายในเดือนนี้

17 ส.ค. 53 เวลา 10:34 8,138 21 230
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...