นักการเมืองก็เซ็กซี่ได้นะ

เวลาเรานึกถึงนักการเมือง คงไม่มีใครนึกภาพสาวเซ็กซี่ที่แต่งตัววับๆ แวมๆ ยั่วยวนกวนใจชาย แต่ถ้าได้เห็นภาพต่อไปนี้แล้วก็อาจคิดใหม่ได้ เพราะภาพเซ็กซี่ของสาวๆ ที่เห็นอยู่นี้ ล้วนแต่เป็นนักการเมืองตัวจริงเสียงจริงของสาธารณรัฐเช็ก ที่เพิ่งผ่านการเลือกตั้งไปหมาดๆ ค่ะ

กลุ่มนักการเมืองสาวกลุ่มนี้ที่เพิ่งได้รับการเลือกตั้งเข้าสภา ได้รวมตัวกันมาถ่ายภาพปฏิทินการกุศล เพื่อแสดงถึงการเติบโตของนักการเมืองหญิงในการเมืองของสาธารณรัฐเช็ก โดยเลือกที่จะแสดงภาพด้านทีเซ็กซี่ของความเป็นหญิงออกมา หนึ่งในนักการเมืองที่ร่วมถ่ายรูปในคราวนี้ เลนก้า แอนดรีโซว่า บอกว่า "เราอยากดึงความสนใจว่า มีผู้หญิงอยู่ในแวดวงการเมือง (เช็ก) ด้วยนะ แล้วผู้หญิงก็กำลังเติบโตมากขึ้น ทำไมเราไม่แสดงไปเลยล่ะว่าผู้หญิงไม่กลัวที่จะเซ็กซี่"

ถึงจะได้รับคำชมว่าแต่ละคนสวยเซ็กซี่ไม่แพ้นางแบบ แต่แน่นอนย่อมมีเสียงวิจารณ์ว่า พวกเธอควรจะแสดงตัวเองในสิ่งที่พวกเธออยากจะประสบความสำเร็จมากกว่าจะมาอวดรูปโฉมตัวเองแบบนี้

ถึงจะสวย เซ็กซี่ขนาดนี้ นักการเมืองหญิงชาวเช็คยังต้องต่อสู้อีกเยอะ เพราะถึงจะมีสส. หญิง แต่ในการตั้งรัฐบาลที่ผ่านมา ก็ยังไม่มีรัฐมนตรีหญิงสักคนเดียว ... สู้ประเทศสารขันธ์ของเราก็ไม่ได้เนอะ

 

14 ส.ค. 53 เวลา 18:15 3,539 3 62
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...