รวบ! หนุ่มแสบ อ้างเป็นตำรวจ ไถเงินเด็ก 15

รวบหนุ่มแสบวัย 46 ปี อ้างเป็นตำรวจ ไถเงินเด็กสาววัย 15 ปี

          นายสมพร ออระวัลย์ อายุ 46 ปี ชาว จ.สุรินทร์ อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน เพื่อข่มขู่ น.ส. เอ (นามสมมุติ) วัย 15 ปี ว่ามียาเสพติดไว้ในครอบครอง และเรียกเงินจากผู้ปกครองของ น.ส.เอ

          แต่โชคดีที่ น.ส.เอ พักอาศัยอยู่ซอยเดียวกับ ด.ต.ประเสริฐ ฤกษ์สำรวจ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.โคกคราม น.ส.เอ จึงขี่รถจักรยานยนต์ไปขอความช่วยเหลือ ด.ต.ประเสริฐ พบชายคนดังกล่าวมีพฤติกรรมน่าสงสัย ไม่ยอมให้ดูบัตรข้าราชการตำรวจ จึงแสดงตัวเข้าจับกุม ที่ซอยคลองลำเจียก 41 เขตบึงกุ่ม กทม.

          ซึ่งในการจับกุม นายสมพร มีของกลางเป็น รถจักรยานยนต์ สีน้ำเงิน 1 คัน ทะเบียน ษคร 818 สุรินทร์ ปืนอัดลม มีดพก และกุญแจมือ โดยนายสมพร ให้การปฏิเสธว่า ตนเองเห็น น.ส.เอ กับเพื่อนอีก 2 คน กำลังจะส่งมอบยาเสพติด ตนจึงพยายามเป็นพลเมืองดี ด้วยการอ้างเป็นตำรวจเข้าจับกุม แต่เพื่อของ น.ส.เอ กลับขี่รถจักรยานยนต์หนีไปได้ เหลือเพียง น.ส.เอ คนเดียว ตนจึงจะบอกกับผู้ปกครองของ น.ส.เอ แต่ก็มาถูกจับกุมดังกล่าว

          ทั้งนี้ นายสมพร เคยถูกตั้งข้อหาร่วมกันก่อเหตุลักทรัพย์ มาแล้วเมื่อหลายปีก่อน ในท้องที่ สน.พญาไท และจากการตรวจสอบมหายเลขทะเบียนรถจักรยานยนต์ของนายสมพร พบว่า เลขทะเบียน 818 นั้น ถูกดัดแปลงด้วยการนำเทปพันสายไฟมาแปะ ทั้งที่จากเดิมเลขทะเบียนคือ 318

 

14 ส.ค. 53 เวลา 18:08 1,265 1 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...