พลอย เฌอมาลย์ อึ้ง! ได๋ ยังคุย นาวิน ต้าร์

สื่อ งงเต๊ก! พลอย ติ๊ดชึ่ง เฮิร์ต ได๋ ยังคุย ต้าร์ แย้มแฟนหนุ่มกลับ ก.ย.นี้

          ทำเอา สื่องง!! กันอีกรอบกับอาการไม่เชิงเหวี่ยง แค่ไปไม่บอกก่อนยกมือขอบคุณสื่อแล้ว ฝ่าวงล้อมนักข่าว แบบว่าสื่อบางคน ยังงงงัน กับอาการของขึ้น ของสาวพลอย-เฌอมาลย์ แต่พอรู้เหตุผลว่าทำไม สาวพลอย ถึงแสดงอาการเยี่ยงนั้น ก็ถึงบางอ้อว่า ถูกคำถามจี้ใจดำว่าพิธีกรสาวหมวย ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ ยังคุยกับคนรู้ใจของตน หนุ่ม นาวิน ต้าร์ โดยสาวได๋ ออกมาพูดก่อนหน้านั้น เมื่อวันที่ 10 ส.ค.ว่า 

          ได๋ : ก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องเลิกคุยกันนี่คะ ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ แต่อาจจะไม่ได้คุยกันเยอะ เหมือนสมัยก่อน มันต้องดูคำจำกัดความของคำว่าแอบคืออะไรนะคะ คนเราคุยกันต้องเปิดไมค์คุยทุกเรื่องไหมก็ไม่ใช่ ไม่ได้คุยอะไรเยอะแยะนานมา 3 - 4 เดือนแล้ว มีส่งข้อความมานิดหน่อยเท่านั้นเองเบา ๆ บาง ๆ ไม่ได้ซีเรียสอะไรค่ะ

          เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อวาน 11 ส.ค.สาวพลอย ได้ไปเดินแบบร่วมงานเซ็นทรัล อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ แฟร์2010 ที่เซ็นทรัลชิดลม และให้สัมภาษณ์กับสื่อโดยยืนยันว่าตนกับ นาวิน ต้าร์ ยังติดต่อพูดคุยกันตามปกติ

          พลอย : ก็คุยตอนนี้เขาทำงานน่าจะเสร็จเดือนกันยายน ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดเดือนกันยายน ก็น่าจะเรียนจบ

ความสัมพันธ์ยังดีไหม ช่วงนี้ไม่เห็นพูดถึง นาวิน ต้าร์ เยอะเหมือนเมื่อก่อน

          พลอย : บ้าอย่ามาถามอย่างนี้เลยไม่ชอบเลย เพราะว่าไม่จำเป็นต้องพูดนะคะ ก็เป็นปกติเหมือนเดิมแหละ พอพลอยพูดไปมากคนก็หมั่นไส้ พลอยฟุ้งก็บอกว่าพลอยฟุ้งอีก พลอยว่าให้เห็นอย่างที่เห็นดีกว่า ขี้เกียจมานั่งพูดแล้ว พอพูดมาก็หาว่าฟุ้ง พลอยก็อยากจะบอกเท่าที่เราบอกได้ เพิ่งคบกันก็อยากให้เลิกกันซะแล้วยังไงเนี่ย

 ทะเลาะกันหรือเปล่า

          พลอย : บางครั้งคนเราไม่จำเป็นต้องมานั่งคุยถึงกันทุกเรื่อง ไม่ได้พูดถึงกันไม่ได้หมายถึงว่าเลิกกันหรือมีปัญหากันเสมอไป พลอยมองว่าไม่จำเป็นต้องพูดทุกอย่าง มันไม่ต้องมานั่งอธิบายทุกเรื่องไม่ได้พูดถึงไม่ได้แปลว่าเลิกกัน ไม่ได้มีปัญหากันนะบางทีไม่จำเป็นต้องพูดหรอก ไม่รู้สิทำอะไรก็ไม่ดี

  เมื่อผู้สื่อข่าวยิงประเด็นร้อนไปว่า เมื่อวันก่อน ได๋ออกมายอมรับว่ายังคุยกับ นาวิน ต้าร์ อยู่ ทำเอาพลอยแสดงสีหน้าอึ้งนิด ๆ และยกมือไหว้ก่อนกล่าวคำว่า

          พลอย : แค่นี้นะคะพี่ สวัสดีค่ะขอบคุณค่ะ แล้วก็เดินฝ่าวงล้อมสื่อออกไป

13 ส.ค. 53 เวลา 17:30 8,185 5 56
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...