สาวน้อยมหัศจรรย์อันดับหนึ่ง Taylor Swift กับ singel ใหม่ Mine

บอกรักคุณแม่ให้สุดซึ้งกับประโยคเนื้อเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของ สาวน้อยมหัศจรรย์อันดับหนึ่ง Taylor Swift (ยูนิเวอร์แซล มิวสิค)

          คุณคือสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตฉัน (You’re the best thing that’s ever been MINE) บอกรักคุณแม่ให้สุดซึ้งกับประโยคเนื้อเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของ สาวน้อยมหัศจรรย์อันดับหนึ่ง Taylor Swift
 


          MINE คือซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มใหม่ล่าสุด Speak Now ของสาวน้อยมหัศจรรย์อันดับหนึ่ง ขวัญใจแฟนเพลงทั่วโลก เทย์เลอร์ สวิฟต์ เจ้าของเพลงสุดฮิตติดท็อปชาร์ทอย่าง Love Story , Teardrops On My Guitar, You Belong With Me และ Fearless จากอัลบั้ม Fearless ที่กวาดรางวัลทางด้านดนตรีจากทุกเวทีทั่วโลก (รวมถึงในประเทศไทยด้วย)

          เพลง Mine นั้นเดิมทีมีการวางแผนว่าจะปล่อยตามคลื่นวิทยุวันที่ 16 สิงหาคมแต่ว่า ด้วยความต้องการอย่างล้นหลามของแฟน ๆ ทั่วโลกที่อยากจะฟังซิงเกิ้ลใหม่เร็ว ๆ ทำให้ สาวเทย์เลอร์ ตัดสินใจที่จะที่ปล่อยเพลงนี้เร็วขึ้น โดยเมื่อวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา เพลงนี้ได้ถูกปล่อยตามคลื่นวิทยุที่อเมริกาแล้ว

          ซึ่งเพียงแค่ 1 - 2 ชั่วโมงที่คลื่นวิทยุเปิดนั้น ทำให้เพลง Mine นี้กระโดดเข้าไปอยู่ในชาร์ท Top 35 บน Billboard’s Top Country Songs Chart และเพลงนี้ได้ถูกปล่อยให้ดาวน์โหลดทาง iTunes เป็นที่เรียบร้อยและแน่นอนขึ้นอันดับ 1 เพียงแค่วันแรกที่ปล่อย ผลตอบรับถล่มทลายตามคาด

          หลังจากที่อัลบั้ม Fearless ที่ขายดีถล่มทลายเกือบ 8 ล้านอัลบั้มทั่วโลก (เฉพาะยอดซีดี ยังไม่รวมดิจิตอลดาวน์โหลด) รวมถึงการออกทัวร์คอนเสิร์ตที่ขายหมดเกลี้ยงอย่างน่าปลื้มใจ และเธอยังคงดังอย่างฉุดไม่อยู่ ถึงแม้ว่าอัลบั้มนี้จะวางขายมาแล้วมากกว่า 1 ปี มาถึงวันนี้สาว เทย์เลอร์ สวิฟต์ พร้อมแล้วที่จะกลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ล่าสุด Speak Now

          Speak Now คือสตูดิโออัลบั้มที่ 3 ของ เทย์เลอร์ สวิฟต์ มี 14 เพลงในอัลบั้ม ซึ่งสาวเทย์เลอร์นั้นลงมือเขียนเพลงเองทั้งหมดคนเดียว และได้โปรดิวเซอร์แนวเพลงคันทรีคู่ใจจากอัลบั้มที่แล้วอย่าง Nathan Chapman มาร่วมทำงานด้วย! 
 
 

13 ส.ค. 53 เวลา 17:23 1,953 3 36
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...