อึ้ง! เมนูช็อกโกแลตมูลค่า 8 แสนบาท

 ใครที่ชื่นชอบการทานช็อกโกแลต คงจะพลาดไม่ได้กับการไปลองชิมช็อกโกแลตในร้านหลากหลาย ด้วยความชื่นชอบและอยากจะลิ้มลองสูตรใหม่ ๆ ที่ถูกปากถูกใจตัวเองมากที่สุด แต่สำหรับเมนูช็อกโกแลตที่เอามาฝากกันวันนี้ หากใครได้ยินได้ฟังเรื่องราวของมันคงจะหนาวกันหน่อย แม้จะอร่อยขั้นเทพยังไง รับรองว่าแฟนพันธุ์แท้ช็อกโกแลตยังต้องขอบายกันเลยล่ะงานนี้

          ไม่ใช่เพราะวัตถุดิบที่นำมาทำจะแปลกประหลาดจนกินไม่ลง แต่ที่บอกว่าต้องขอบายกัน เพราะราคาของมันต่างหาก ก็ใครจะเชื่อว่าเมนูช็อกโกแลต จะแพงได้ถึง 8 แสนบาทเลยทีเดียว!!!!!

          และเจ้าเมนูช็อกโกแลตสุดหรูเจ้าของตำแหน่ง "ขนมหวานที่แพงที่สุดในโลกนี้" มีชื่อว่า Frrrozen Haute Chocolate ซึ่งเป็นช็อกโกแลตเย็นที่ทำมาจากโกโก้ 14 ชนิดที่หายากและมีราคาแพงมากจากแอฟริกาและอเมริกาใต้ และโกโก้ทั้งหมดก็ถูกนำมาผสมเข้ากับนมและส่วนผสมหายากต่าง ๆ จากนั้นนำไปปั่นรวมกันกับน้ำแข็ง แล้วตกแต่งด้วยวิปครีมนุ่มและโรยหน้าด้วยท็อปปิ้ง La Madeline au ซึ่งเป็นท็อปปิ้งที่มีราคาสูงถึง 8 หมื่นบาท  และไม่เพียงแค่นั้น เมนูช็อกโกแลตเย็นเมนูนี้ยังโรยหน้าด้วยทอง 24 กะรัตอีก 5 กรัม เสิร์ฟพร้อมกับช้อนหุ้มเพชรมูลค่ากว่า 4 แสนบาท และสร้อยข้อมือที่ร้อยไว้รอบแก้ว ที่ทางร้านสั่งทำเพื่อเป็นที่ระลึกให้ลูกค้านำกลับบ้านไปด้วย

          หากใครสนใจเมนูนี้ บินลัดฟ้าตามไปทานกันได้ที่ภัตตาคาร Serendipity 3 ในแมนฮัตตัน มหานครนิวยอร์ค อ๊ะ ๆ แต่ไม่ได้จะทานกันง่าย ๆ นะจ๊ะ เพราะเค้าบอกมาว่าต้องโทรไปแจ้งทางร้านก่อนอย่างน้อย 2 สัปดาห์ เพื่อตระเตรียมเมนูสุดเลิศนี้ไว้เป็นพิเศษ นอกจากนี้ ที่ Serendipity 3 แห่งนี้ ยังมีไอศครีมรสเลิศให้ลิ้มลองอีกหลายเมนู สนนราคาเมนูละไม่ต่ำกว่า 3 หมื่นบาท เรียกว่าเอาใจเศรษฐีพันล้านเน้น ๆ เลยทีเดียว
 

13 ส.ค. 53 เวลา 17:20 1,903 5 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...