เคลลี่ บรู๊ค รับครึ่งล้านเหรียญฯ โชว์หุ่นบนปก เพลย์บอย

 

หนุ่มๆ ได้เฮเมื่อสาวสวย 30 ยังแจ๋ว ชาวอังกฤษ เคลลี่ บรู๊ค ตัดสินใจเปลื้องผ้าถ่ายภาพลงปกนิตยสาร เพลย์บอย เล่มล่าสุด แม้เจ้าตัวจะออกมายอมรับว่า หวั่นๆ กับงานครั้งนี้อยู่เหมือนกัน เพราะตนเองไม่ได้มีรูปร่างสมบูรณ์แบบสาวเพลย์บอยคนอื่นๆ ที่ผ่านมา

 

 

เพลย์บอยได้ส่งภาพแรกของ เคลลี บรู๊ค สาวร้อนที่สุดในอังกฤษ ณ ชั่วโมงนี้ ให้ชมกันล่วงหน้าก่อนนิตยสารฉบับเดือน ก.ย. จะออกวางจำหน่าย ภายใต้คอนเซ็ป ‘สินค้าออกที่เซ็กซี่ที่สุดจากอังกฤษ’ ที่นางแบบวัย 30 ปีมาในชุดชั้นในสีดำ, ร่ม, หูกระตาย และใช้มือปิดหน้าอกหน้าใจของตัวเองเอาไว้อย่างเย้ายวน
   

"ฉันรู้สึกไม่มั่นใจเหมือนกันค่ะ เวลาเห็นรูปสาวๆ คนอื่นแล้ว คิดว่าพวกทำไมพวกเธอดูสมบูรณ์แบบจังเลย" นางแบบสาวออกตัวล่วงหน้า หากจะต้องถูกเปรียบเทียบกับสาวเพลย์บอยคนอื่นๆ "ฉันไม่ใช่สาววัย 20 ต้นๆ อีกแล้ว หน้าอกที่เป็นของจริงก็เริ่มหย่อนๆ หน่อยแล้วด้วย"
   
  

มีรายงานว่า บรู๊ค ได้ค่าตอบแทนการเปลื้องผ้า ลงปกนิตยสารแนวปลุกใจเสือป่าที่โด่งดังที่สุดในโลกเล่มนี้ ถึงประมาณ 500,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 16 ล้านบาท) เลยทีเดียว นอกจากการขึ้นปกเพลย์บอยแล้ว นางแบบสุดฮ็อตยังได้รับเชิญไปงานปาร์ตี้ของ ฮิวจ์ เฮฟเนอร์ ที่แมนชั่นของผู้ก่อตั้งนิตยสารดังใน แอล.เอ เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ส.ค. ที่ผ่านมาด้วย
   
  

ต้องถือว่าในระยะเวลา 1 - 2 เดือนนี้จะเป็นช่วงเวลาของ “เคลลี่ บรู๊ค” อย่างแท้จริง นอกจากถ่ายปกนิตยสารดัง เธอยังได้รับเป็นพรีเซนเตอร์ของสินค้าเครื่องกีฬาเจ้าใหญ่ และภาพยนตร์ที่ตนเองร่วมแสดงก็กำลังมีกำหนดเข้าฉายในเร็วๆ นี้
   
  

ในระหว่างที่เพลย์บอยปก เคลลี่ บรู๊ค กำลังจะครองแผงหนังสือ ภาพยนตร์เรื่อง Piranha: 3-D ที่นางแบบขวัญใจชาวอังกฤษร่วมแสดง ก็กำลังมีกำหนดเข้าโรงหนังในวันที่ 20 ส.ค. นี้แล้วในหลายๆ ประเทศด้วย ซึ่งรูปร่างเซ็กซี่ของเธอในชุดบิกินี่ จะเป็นจุดขายสำคัญ พอๆ กับฝูงปิรันย่ากระหายเลือดในเรื่องนี้เลยทีเดียว
   
 

 นอกจากนั้น ภาพเปลือยเธอในโฆษณาของรีบอก บนบิลบอร์ดขนาดยักษ์ ยังได้ถูกติดตั้งบนถนนของประเทศอังกฤษ ซึ่งความเซ็กซี่ของมัน ทำให้หลายคนกลัวว่าจะเกิดประวัติศาสตร์ซ้ำรอยเกี่ยวกับอุบัติเหตุทางถนนขึ้นมา แบบเดียวกันเมื่อปี 1994 ที่โฆษณาบิลบอร์ดชุดชั้นในยี่ห้อหนึ่ง ที่มี อีวา เฮอร์ซิโกว่า ถูกกล่าวหาว่าเป็นต้นเหตุของอุบัติเหตุนับสิบครั้ง
  
  
เคลลี่ บรู๊ค ไม่กังวลกับเรื่องนี้นัก นอกจากรู้สึกตื่นเต้นที่รูปเปลือยขนาดยักษ์ของตัวเอง ได้ถูกติดตั้งบนถนนสายสำคัญ แม้จะรู้สึกแปลกๆ ก็ตาม "มันเป็นเรื่องพิลึกเหมือนกันค่ะ ที่เห็นตัวเองบนบิลบอร์ดแบบนั้น แต่ฉันคิดว่าคงต้องอาศัยเวลาสักระยะหนึ่งถึงจะชินกับมัน

13 ส.ค. 53 เวลา 00:53 8,218 7 108
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...