ยังจำเธอได้ไหม...ซูซาน บอยด์ ผู้ถูกห้ามใช้ ATM

เรื่องน่าสลดของคุณป้าเสียงทอง ‘ซูซาน บอยด์’ ที่ออกอาการเครียดเมื่อรวยแค่ชื่อ-แต่ไม่มีบัตรเอทีเอ็มใช้ แถมเจอสัญญาทาสผูกมัด

สื่อนอกแฉ...สาวใหญ่ ซูซาน บอยด์ หรือ ป้าซูซาน ต้องตกอยู่ในสภาพหาเงินมาได้แต่ไม่ได้ใช้ โดยเธอโอดครวญว่า ทุกวันนี้เธอมีชีวิตอยู่ด้วยเงินอาทิตย์ละ 300 ปอนด์ แม้ว่าเธอจะสามารถมีรายได้เป็นจำนวน 10 ล้านปอนด์ จากสัญญาการผลิตเทปและยอดขายเทปของเธอ ทั้งหมดมาจากสัญญาทาสที่ผูกมัดเธอ

โดยภายในสัญญาได้ระบุว่า ให้เธอใช้เงินได้เพียงสัปดาห์ละ 300 ปอนด์ และห้ามใช้บัตรเอทีเอ็ม บัตรเครดิต,ห้ามเธอถอนเงินพิเศษจากธนาคาร,บังคับให้เธอต้องซื้อของเฉพาะใน ร้านเทสโก้ และเดินทางด้วยรถบัส และไม่สามารถซื้อเฟอร์นิเจอร์ให้กับบ้านใหม่ของเธอได้

รายงานระบุว่า แกร์รี่ บอยด์ พี่ชาย บอกว่า แม้ว่าซูซาน จะมีเงินในธนาคารเป็นล้านๆ แต่เธอไม่สามารถใช้สมองคิดได้ว่าจะเอาเงินไปทำอะไร เธอรู้สึกเครียดและกดดันอย่างมาก เธอต้องใช้ชีวิตอยู่อย่างหวาดกลัว เพราะวิตกว่า ที่สุดแล้วเธอจะต้องสูญเสียทุกอย่างเมื่อถึงยามแก่ กลับคืนสู่ชีวิตเก่าๆ ของเธอ โดยชื่อเสียงที่เธอได้สร้างขึ้นมาไม่ได้ช่วยสร้างอะไรให้เธอเลย

แกร์รี่บอกต่อไปด้วยว่า ที่ผ่านมา มีการประชุมหารือเรื่องวิกฤตของซูซาน บอยด์ ขึ้น และบริษัทผู้ทำสัญญาได้ซื้อบ้านใหม่ให้เธอหลังละ 3 แสนปอนด์ แต่ตัวซูซานไม่มีปัญหาจะย้ายไปเข้าพัก เพราะเธอไม่มีเงินที่ซื้อเฟอร์นิเจอร์ ทั้งที่จริง ๆ แล้ว เธอควรจะเดินไปธนาคาร แล้วบอกว่า "ฉันจะมาเบิกเงินสด 50,000 ปอนด์ และเขาสงสัยว่า ทำไมซูซาน จึงไม่สามารถได้สิทธิควบคุมเงินของเธอเอง และทำไมเธอถึงกับไม่มีบัตรเอทีเอ็มใช้ และว่า จริง ๆ แล้ว ซูซานไม่ได้ดูราวกับว่า เป็นสตาร์ระดับโลกที่ประสบความสำเร็จ เพราะเธอแสนเปลี่ยวเหงา เธอต้องวิตกจริต และเธอต้องควบคุมตัวเองเหมือนช่วงก่อนที่เธอจะประสบความสำเร็จใน ‘Britain Got Talent’

12 ส.ค. 53 เวลา 18:17 7,827 40 388
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...