เจอแล้ว! เงิน 15 ล้าน ที่ ผจก.แบงก์ปราจีนฉกหนี

 


คลิกที่นี่เพื่อดูรูปใหญ่

 

เจอแล้ว!เงิน15ล.ผจก.แบงก์ปราจีนฯฉกหนี (ไอเอ็นเอ็น)

พบแล้วเงินแบงก์กรุงเทพถูกฉก 15 ล้านบาท ผจก.สาวสาขาเทสโก้โลตัส ศรีมหาโพธิ์ จ.ปราจีนบุรี ยักยอกไป ก่อนขับรถหลบหนี แล้วเกิดอุบัติเหตุบาดเจ็บสาหัส แต่เงินยังหายไป 2 ล้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบ นางเดือนเพ็ญ อานามนารถ ผจก.ธนาคารกรุงเทพฯสาขาเทสโก้โลตัส ศรีมหาโพธิ์ จ.ปราจีนบุรี ยักยอกเงินของธนาคารมาด้วย 17ล้านบาท แล้วพยายามขับรถหลบหนีไปนครปฐม แต่ต่อมาเกิดอุบัติเหตุ รถเก๋งโตโยต้า ที่ขับมา สีบรอนซ์เทา ทะเบียน กข 1198 นครนายก ชนกับรถบรรทุกพ่วงฮีโน่ ทะเบียน 87-9558 นครปฐม บนถนนสายนครปฐม-ดอนตูม อาการสาหัส แขน ขา กระดูกซี่โครงและเชิงกรานหักทั้งหมด ล่าสุด ทาง สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้อายัดตัว นางเดือนเพ็ญ และได้ลงพื้นที่ตามเส้นทางต่าง ๆ ที่นางเดือนเพ็ญเดินทางไป ที่ จ.นครปฐม แต่ยังไม่พบเงิน

อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.สมบัติ พอดี สารวัตรเวรฯ สภ.ศรีมหาโพธิ กล่าวว่า มีการขอหมายศาล จ.ปราจีนบุรี ตรวจค้นที่บ้านสามีนางเดือนเพ็ญ ที่อยู่ในเขตอำเภอเมืองปราจีนบุรี แต่ไม่พบหลักฐานใด ๆ ด้านตัวนางเดือนเพ็ญ ขณะนี้อาการบาดเจ็บสาหัสยังไม่สามารถให้การได้และแพทย์ห้ามเยี่ยม

ทั้งนี้เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.อ. สมคิด สินบัวทอง ผกก.สภ.ศรีมหาโพธิ์ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์ว่าได้มีคนนำเงินไปวางไว้บริเวณลานจอดรถหน้าห้างเทสโก้โลตัส สาขานครชัยศรี ใต้พุ่มไม้ริมถนนเพชรเกษม เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจสอบพบกระเป๋าสีดำวางอยู่ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ต่อมา พล.ต.ต.สัญชัย ไชยอำพร ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรีได้เดินทางมาจุดที่เกิดเหตุ พร้อมแจ้งให้พนักงานของธนาคาร มารับรู้ โดยมีนายประยุทธ์ ยีนวงส์ ผู้จัดการภาค 2 มารับรู้เงินในกระเป๋า

ต่อมา พนักงานธนาคารกรุงเทพ จำกัด จำนวน 4 คนเดินทางมาที่ สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม และเปิดกระเป๋าออกดูพบธนบัตรใบละ 1 พันบาทเต็มกระเป๋า จึงได้ทำการตรวจสอบเงินดังกล่าว จากการตรวจสอบเงินที่อยู่ในกระเป๋านับได้จำนวน 15,501,000 บาท แต่เจ้าหน้าที่ธนาคารเข้าแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่าเงินทั้งหมดได้หายไปจำนวน 17 ล้านบาทเงินจึงยังขาดอีก 1,499,000 บาท

อย่างไรก็ตาม พล.ต.ต สัญชัย ไชยอำพร ผบก.จว.ปราจีนบุรี ไม่ขอเปิดที่มาของเงิน และจะติดตามเงินที่ยังขาดอยู่กับมาก่อนแล้วว่าเงินอยู่ที่ใคร จากนั้นเจ้าหน้าได้เก็บเงินของกลางใว้ตรวจสอบอีกครั้งและจะมอบเงินให้กับธนาคารต่อไป

#ข่าวสาร #update
wa are shinee
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
12 ส.ค. 53 เวลา 11:36 1,599 4 46
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...