สลดรับวันแม่ ลูกทรพีล็อคคอแม่ให้พ่อซ้อม

12 ส.ค. 53 วานนี้ นางอำนวย เกิดสุข อายุ 62 ปี ได้เข้าขอความช่วย เหลือ จาก นายสมหมาย สังข์สิงห์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 ต.พะโต๊ะ อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร และ สำนักงานพัฒนาสังคม และความมั่นคงของมนุษย์ จ.ชุมพร เนื่องจากถูกสามีและลูกทำร้ายร่างกาย

จากการเดินทาง เข้าไปตรวจสอบบ้านดังกล่าวของเจ้าหน้าที่ และผู้สื่อข่าว ซึ่งตั้งอยู่ระหว่าง ยอดเขาตะเภาทอง ก็พบบ้านของนางอำนวย ผู้ร้องเรียน ถูกสร้างด้วยไม้ไผ่ขัดแตะ มุงด้วยจากเสา ทั้ง4 ด้าน ถูกมัดด้วยเชือกโยงกับต้นไม้ เพื่อไม่ให้พังลงมา

โดยนางอำนวย ได้กล่าวผ่านผูสื่อข่าวของคมชัดลึกออนไลน์ว่า ตนและครอบครัวได้อาศัยอยู่กับสามีและลูกชาย – หญิง รวม 8 คน มานานหลายสิบปีแล้ว

เมื่อเรียนจบลูกๆ ก็ต่างออกไปมีครอบครัวใหม่ ทิ้งไว้เพียงสามี และตนเองเท่านั้น และไม่มานมานี้สามีก็ได้ย้ายออกไปอยู่กับลูกชาย

วัน เกิดเหตุลูกชายได้มา ชวนตนให้ไปอยู่ที่อื่น เพื่อจะขายกรรมสิทธิในที่ดิน แปลงกว่า 50 ไร่ แต่ตนเองไม่ยอม เนื่องจากคิดว่าเป็นบ้านที่สร้างมากับมือ

จึง ทำให้สามีเกิดความโมโห ตรงเข้ามาทำร้ายร่างกาย และตนก็ต่อสู้ป้องกันตัวเอง แต่กลับถูกลูกชายจับล็อคตัว ให้สามีตบตีอย่างรุนแรง จนตนจุกต้องทรุดลงไปนอนกับพื้น ก่อนที่ลูกชายและสามี จะพากันจากไป

“ตนไม่โกรธลูกๆ เลยที่ไม่เคย มีใครให้ความสนใจแม่ ทั้งที่ทำงานส่งให้ทุกคนได้เรียนจนจบ มีงานที่มั่นคง มีเพียงน้อยใจเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้นที่ลูกชายจับแม่ของตัวเอง ให้พ่อทำร้ายร่างกายครั้งนี้ ได้แค่คิดว่าใครทำกรรมอะไรก็ ต้องได้รับผลกรรมเอง ” นางอำนวย กล่าว

ขณะ ที่นักสังคมสงเคราะห์ พัฒนาสังคม และความมั่นคงของมนุษย์ เตรียมเสนอเรื่องเพื่อขอความช่วยเหลือต่อไป และได้ประสานให้ผู้ใหญ่บ้าน เข้ามาให้การ ดูแลความเป็นอยู่ด้วย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...