9 สาว 'โมเดลดอล' Nine Muses เผยประวัติผ่านงานโฆษณามาแล้วเพียบ!

 

9 สาว 'โมเดลดอล' Nine Muses เผยประวัติผ่านงานโฆษณามาแล้วเพียบ!
เขียนเมื่อ 10 สิงหาคม 2553 เวลา 13:58:38 น.

 

9 สาวเกิร์ลกรุ๊ป 'โมเดลดอล' Nine Muses ที่กำลังเตรียมเดบิวเร็วๆนี้ ได้รับการเปิดเผยว่าพวกเธอนั้นเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่มีความพร้อมลงสู้ศึกเกิร์ลกรุ๊ปในครั้งนี้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

Nine Muses ได้รับฉายา 'โมเดลดอล' ตั้งแต่ก่อนเดบิว เนื่องจากสมาชิกบางส่วนได้เข้าสู่วงการด้วยการเป็นนางแบบโฆษณา ละคร และพิธีกรมาก่อนหน้านี้ โดยเฉพาะกับการผ่านงานที่หลากหลายมาก่อนก็ทำให้ชาวเน็ตต่างให้การจับตามองในความสามารถและเสน่ห์ที่หลากหลายของพวกเธอเป็นอย่างมาก

อีแซม (ชื่อจริง อีฮยอนจู) และ รานา พวกเธอเคยคว้ารางวัลอันดับที่ 1 ในงานประกวดซุปเปอร์โมเดลประจำปี 2550 และ 2551 รวมถึงรางวัลในงานประกวดเอเชียแทพยองยัง กับอันดับที่ 1 และ 2 ทั้งสองคนกลายเป็นที่รู้จักและเริ่มเข้าสู่วงการด้วยการเป็นพิธีกรและพรีเซ็นเตอร์โฆษณา

รานา เคยเป็นพิธีกรในรายการ SBS 'Challenge 1000 Songs', 'E-TV ENews', 'Mnet Men Fall Like Rain', SBS Plus 'Yo Girls Diary' รวมถึงเป็นพรีเซ็นเตอร์ในโฆษณา 'Samsung Hauzen Air-con', 'SK Telecom W'

อีกทั้งทางด้าน อีแซม เคยมีงานพิธีรายการ SBS 'Park Jung Hoon Show', SBS Plus 'Yo Girls Diary' เมื่อปี 2552 เธอก็มีงานพรีเซ็นเตอร์โฆษณาอย่าง 'Starbucks', 'GS EShop, ปี 2553 มีงานโฆษณา 'Tik Tak Toc ID Gom'

อึนจี เจ้าของฉายา 'จางจินยองและมหาวิทยาลัยคอนกุก' กำลังทำกิจกรรมในรายการ KBS 'Invincible Baseball Team' ย้อนกลับไปเมื่อปี 2551 เธอเคยมีผลงานโฆษณา 'Potato Meal' และ White', สมาชิก บีนี่ และ แจคยอง เคยมีงานโฆษณา 'Fanta' ในปี 2549 และ 'Face Shop' ในปี 2551

อนึ่ง 'Nine Muses' เตรียมเปิดตัวซิงเกิ้ลแรก 'Let's Have a Party' ในวันที่ 12 สิงหาคม 2553

 

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
11 ส.ค. 53 เวลา 22:24 6,236 3 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...