คิมแทฮี (Kim Tae Hee) สวมบทบาท 'จ็อกกี้' นักขี่ม้าสาวในภาพยนตร์ 'Grand Prix'

 

คิมแทฮี (Kim Tae Hee) สวมบทบาท 'จ็อกกี้' นักขี่ม้าสาวในภาพยนตร์ 'Grand Prix'
เขียนเมื่อ 10 สิงหาคม 2553 เวลา 11:37:49 น.

 

คิมแทฮี (Kim Tae Hee) และ ยางดงกึน (Yang Dong Geun) รับบทบาทสุดท้ายท้ายด้วยการเป็นจ๊อกกี้ (นักขี่ม้า) ในผลงานภาพยนตร์เรื่อง 'Grand Prix' โดยคลิปโปรโมทที่เปิดเผยล่าสุดเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม เป็นฉากที่พวกเขาทั้งสองไปถ่ายทำกัน ณ ทุ่งหญ้าที่เกาะเชจู ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความสดชื่น ทั้งสองนักแสดงก็สามารถเข้าถึงบทบาทของตัวละครได้เป็นอย่างดี

คิมแทฮี กับบทบาทของ ซอจูฮี หญิงสาวที่หลงไหลในม้า เผย "ผู้กำกับยังยุนโฮบอกว่าฉันไม่จำเป็นต้องขี่ม้าค่ะ เขาบอกว่ามีนักแสดงแทน แต่พอไปถึงกองถ่ายปรากฏว่าฉันถูกหลอกค่ะ" เธอกล่าวถึงเหตุที่ต้องผ่านประสบการณ์ขี่ม้าเพื่อแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยตนเอง

หลังจากที่เธอต้องประสบกับความยากลำบากจนสุดท้ายก็สามารถเอาชนะม้าได้เธอกล่าว "ตอนนี้ฉันว่า(ม้า)มันน่ารักดีนะคะ เจอแบบนี้เข้าไปคงต้องไปซื้อมาไว้ซักตัวแล้ว" เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ

ทางด้าน ยางดงกึน นักแสดงชายที่ได้รับการเคสติ้งก่อนเปิดกล้องไม่นานนักเผยว่าเขารู้สึกเสียดายที่มีเวลาฝึกน้อยไปหน่อย เขากล่าว "ปกติแล้วกว่าจะฝึกม้าให้ขี่ได้ดั่งใจต้องใช้เวลาประมาณ 3-4 เดือนครับ แต่สำหรับผมมีเวลาแค่ 4 สัปดาห์เท่านั้นเองครับ เป็นการขี่ม้าแบบเอาเป็นเอาตายมากๆ" เขากล่าว

อย่างไรก้ตามกับความรู้และความสามารถในเรื่องเกี่ยวกับการออกกำลัง ทำให้ยางดงกึนสามารถขี่ม้าได้อย่างรวดเร็วและลื่นไหลกว่าใครๆ จนถึงกับทำให้ทีมงานถึงกับตกตะลึงกันอย่างถ้วนหน้า

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'Grand Prix' เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ซอจูฮี (รับบทโดย คิมแทฮี) จ็อกกี้สาวที่ชีวิตต้องพังทลายหลังจากม้าของเธอได้รับบาดเจ็บและ อีอูซอก (รับบทโดย ยางดงกึน) ผู้ชายเพียงคนเดียวที่เข้าใจเธอและสามารถดึงให้เธอกลับเข้ามาร่วมลงแข่งม้าได้อีกครั้ง เป็นเรื่องราวความท้าทายเพื่อมุ่งสู่ชัยชนะของจ็อกกี้หญิงคนแรกในงาน Grand Prix โดยภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดเข้าฉายในช่วงเทศกาลชูซอกนี้

 

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
11 ส.ค. 53 เวลา 21:50 2,967
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...