สาวฮังการี ประกาศขายพรหมจรรย์

 เมื่อวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เด็กสาวชาวฮังกาเรียนวัย 18 ปี ผู้ที่เรียกตัวเองว่ามิสสปริง ได้ประกาศประมูลพรหมจรรย์ของเธอผ่านเว็บไซต์แห่งหนึ่ง เพื่อนำเงินไปช่วยเหลือครอบครัวและเป็นทุนการศึกษา

          โดยเธอระบุว่า ครอบครัวของเธอมีหนี้สินมาก และเธออยากจะช่วยเหลือครอบครัวปลดหนี้ เพื่อที่จะอยู่อย่างมีความสุขโดยไร้ซึ่งภาระใด ๆ ส่วนตัวเธอเองก็อยากจะเรียนหมอ ก็จะนำเงินส่วนหนึ่งไปเป็นทุนเล่าเรียนหมอด้วย ซึ่งการเปิดประมูลพรหมจรรย์ในครั้งนี้ได้รับความสนใจอย่างมาก แต่ผู้ที่ประมูลได้ไปในราคาที่สูงที่สุด คือ 200,000 ปอนด์ หรือประมาณ 10 ล้านบาท มี 2 คนด้วยกัน คือ หนุ่มชาวไอริชและหนุ่มชาวอังกฤษ ซึ่ง "มิสสปริง" ได้เลือกหนุ่มชาวอังกฤษในที่สุด เธอบอกว่า มันเป็นคืนเดียวที่ค่อนข้างจะโรแมนติกด้วยซ้ำ เพราะหนุ่มคนที่เธอร่วมหลับนอนด้วยครั้งแรกคือคนที่จะมาช่วยครอบครัวของเธอ

          มิสสปริง ยังเปิดเผยอีกว่า หนุ่มชาวอังกฤษคนนี้เห็นใจเธอมาก และหลังจากหลับนอนกับเธอแล้วเขาก็ขอแต่งงานกับเธอ เพื่อดูแลเธอและครอบครัว แต่เธอก็ปฏิเสธไปในที่สุด เพราะเธอไม่พร้อมจะมีครอบครัวตอนนี้ เธอต้องการเพียงเงินเพื่อช่วยเหลือครอบครัวของเธอให้พ้นจากภาระหนี้สินเท่านั้น ชีวิตคู่และการแต่งงานยังเป็นสิ่งที่ไกลตัวไปสำหรับเธอ

10 ส.ค. 53 เวลา 21:49 3,321 7 112
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...