บทความ 10 อันดับความ เพ้อฝัน เมื่อสาวๆอยาก มี sex ....18+

 

                            ใครที่คิดว่าในหัวสมองของผู้หญิงวันๆ ไม่เคยคิดเพ้อฝันถึงเรื่อง ''อาววกัน'' ในมุมมองที่มันค่อนข้างซุกซน หยาบ ลามก คิดใหม่ได้นะจ๊ะ ผู้หญิงนั่นแหละคือตัวแม่ตัวจริงเสียงจริงเมื่อถึงเวลาในการสร้างจินตนาการ ในสิ่งที่มันทะลึ่ง ส่อไปในทางอนาจาร โดยไม่จำกัดตัวเองใต้กรอบของค่านิยมที่ถูกปลูกฝังมาเลย 10 อันดับ
ความ “เพ้อฝัน” เมื่ออยาก “โดนฟัน” ที่นำมาเสนอเพื่อสนองตัณหาของคุณสาวๆ นั้นครอบคลุมไปตั้งแต่การ
                            มีเซ็กซ์อย่างบ้าคลั่งจนไปถึงออกศึกหมู่ 3 คน บางทีคุณเองอาจเซอร์ไพรส์ก็ได้ถ้ารู้ว่าผู้หญิงหลายคนอยาก ทำมากกว่าเพ้อฝันจินตนาการ หรือพูดง่ายๆ หวังว่าผู้ชายของหล่อนจะทำความฝันให้เป็นจริง ซึ่ง Top Ten 10 เรื่องเพ้อฝัน วาบหวิวเสียวซ่านร่านทรวง เริ่มจาก

 10. ผู้หญิงอยากเป็นฝ่ายรุก

จริงอยู่ที่สาวๆ หลายคนชอบผู้ชายแข็งแรง บึกบึนที่เป็นฝ่ายสนองความต้องการทางเพศให้เรา แต่คุณอาจจะเซอร์ไพรส์ก็ได้ถ้ารู้ว่าเรื่องเพ้อฝัน ของผู้หญิงอย่างหนึ่งคือการเป็นฝ่ายรุกผู้ชาย โดยมีบทบาทเหนือกว่าเวลามีเซ็กซ์ ประมาณว่า ผู้หญิงอยากเป็นช้างเท้าหน้าเวลาอ้าขาแล้วเสียว บนเตียงผู้ชายโดนมัดมือมัดเท้ามีเพียงลิ้นเท่านั้นที่ผู้ชายสามารถสนองความ สุขให้กับเธอ ผู้ชายเป็นฝ่ายขอและเรียกร้องความสุขจากผู้หญิง

   
 

9.ผู้ชายเป็นฝ่ายรุก

ผู้หญิงสมัยใหม่ รักความอิสระ ชอบผู้ชายที่ไม่กลัวการมีเซ็กซ์กับเธอแบบบ้าคลั่ง โดยมีผู้ชายเป็นฝ่ายรุกเร้าจู่โจมผู้หญิงอย่างป่าเถื่อน เธอต้องการ
ให้ผู้ชายใช้ความเป็นผู้ชายใช้ส่วนต่างๆ ของร่างกายทิ่มแทง บดขยี้ กัด เลีย หรือคิดซะว่าเธอเป็นอาหารชนิดหนึ่งอันโอชะ

   
 
8.นักเรียน / อาจารย์

ฟังดูแล้วบางคนอาจรับไม่ได้ แต่นี่คือความจริงของเรื่องเพ้อฝันอันเกี่ยวกับเซ็กซ์ที่เกิดขึ้นในหัวสมอง ของผู้หญิง ผู้หญิงอยากโดนลงโทษ เพ้อฝัน
ให้ผู้ชายของเธอทำโทษเธอด้วยการตีก้นจะก่อนหรือขณะการมีเซ็กซ์ก็ได้ การตีก้นนั้นมีเหตุผลว่าทำไมมันถึงตื่นเต้น คือ หนึ่งรู้สึกเจ็บแต่รู้สึกดี
และสอง ทำให้นำไปสู่การมีเซ็กซ์ที่เร่าร้อนมากขึ้น

 
    7.อยากมีเซ็กซ์กับคนแปลกหน้า 

แม้หลายคนจะไม่กล้าลองของจริง แต่เชื่อแน่ว่า หลายคนคงสนุกสนานกับการได้คิดเพ้อฝันสำหรับการมีเซ็กซ์กับบุคคลที่คุณไม่เคยรู้จักมาก่อน
บางคนถึงขนาดฝันเปียกฝันถึงชายหนุ่มรูปงามเดินเข้ามา ในบาร์ก่อนที่เขาจะออกปากชวนเธอไปที่ห้องแล้วมีเซ็กซ์กันอย่างป่าเถื่อนและ เร่าร้อน
ร้อยทั้งร้อยของผู้หญิงต่างมีความคิดเพ้อฝันแบบนี้กันทั้งนั้นเพราะนึกทีไรติดใจทุกที
   
 
6.เซ็กซ์หมู่แบบสามคน หญิง 2 ชาย 1

ทุกวันนี้เป็นเรื่องปกติที่ผู้หญิงกับผู้หญิง สามารถปรนเปรอความสุขให้กันได้ แต่ผู้หญิงก็ไม่ต้องการให้ผู้ชายของตัวเองไปยุ่งกับผู้หญิงอีกคนมาก
เพียงแต่ให้ทั้งสองเป็นฝ่ายมอบความสุขให้กับเธอ จนกว่าเธอยินยอมจะให้ผู้ชายของตัวเองกับผู้หญิงที่มา ร่วมวงมีอะไรลึกซึ้งกันได้
   
 
5.เซ็กซ์หมู่แบบสามคน หญิง 1 ชาย 2

นี่หมายความว่า ผู้หญิงอยากให้ผู้ชายเทิดทูนและบูชาเธอไว้บนหัว ผู้ชายรูปหล่อสองคนที่มีเซ็กซ์กับเธอที่พยายามมีเซ็กซ์ทีเดียวทั้งสองหรือ ชาย
อีกคนกำลังสอดใส่ในขณะที่ผู้หญิง ทำออรัลเซ็กซ์ให้ผู้ชายอีกคน ฟังดูแล้ว เรื่องเพ้อฝันแบบนี้มันผิดทำนองคลองธรรมจึงทำให้ผู้หญิงหลายคน
มีความสุขมากที่ได้จินตนาการเรื่องแบบนี้ เพราะมันนอกกรอบท้าทายดี
    4.ชอบมองคนอื่นอาวกัน

ผู้หญิงก็เป็นบุคคลที่มีความรู้สึกพอใจทางเพศจากการมองดูอวัยวะเพศหรือการมีเซ็กซ์ของคนอื่น อย่างจินตนาการแอบมองหน้าต่าง ห้องนอนของ
เพื่อนบ้าน แอบดูคู่ผัวเมียอาววกันในสวนสาธารณะ พฤติกรรมแบบนี้เป็นการปลดปล่อยความซุกซนแต่ได้รับความเสียวโดยที่ผู้หญิงเอง ไม่ต้องลงมือ
ช่วยตัวเอง
   
 
3.อยากโดนข่มขืน
 
การเพ้อฝันในทำนองนี้เป็นที่นิยมมากในหมู่ ผู้หญิง โดยนักจิตวิทยาเชื่อ การเพ้อฝันแบบนี้ทำให้ผู้หญิงมีความสุขจากการได้ลองเซ็กซ์แบบป่าเถื่อน
ดิบ หยาบช้า โดยที่ไม่ต้องรู้สึกเป็นทุกข์เหมือนกับคนที่โดนข่มขืนจริงๆ โดยเฉพาะฝันให้ชายหนุ่มรูปงามลากเธอไปที่เตียงแล้วสำเร็จความใคร่
แม้ว่าเธอจะขัดขืนเวลาที่โดนผู้ชายฉีกเสื้อผ้าออก แต่ในใจข้างในผู้หญิงกลับยิ่งชอบ การขัดขืนมีไปจนกระทั่งถึงการสอดใส่อวัยวะเพศ และท้าย
ที่สุดนำมาซึ่งการถึงจุดสุดยอดอันใหญ่ยิ่ง
   
 
2.ชอบอวดอวัยวะสืบพันธุ์ของตัวเองแก่คนอื่น 
 
ประมาณว่าเป็นพวกชอบโชว์ของลับของตัวเองให้คนอื่นได้ ดูอาจจะแบบตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ได้ มันคือการแสดงออกถึงอารมณ์แรด อารมณ์ร่าน
ที่มีอยู่ในตัวของผู้หญิงทุกคน การกระทำหรือเพ้อฝันแบบนี้ทำให้สิ่งที่มันเก็บกดถูกปลดปล่อยออกมา
   
 
1.นักเต้นแก้ผ้า

ในความเป็นจริง ผู้หญิงหลายคนคงไม่ค่อยมีใครกล้าแต่ว่าในหัวสมอง เพ้อฝันถึงการได้เป็นนางแมวยั่วสวาทเต้นแก้ผ้าให้ผู้ชายได้มีอารมณ์คึกของ ขึ้น
เหตุที่ผู้หญิงเพ้อฝันเพ้อเจ้อ คิดเรื่องแบบนี้เพราะว่าเธออยากให้ผู้ชายเห็นความเซ็กซี่มีเสน่ห์ในตัวเธอ รวมทั้งการที่ทำให้ผู้ชายเกิดอารมณ์ปลุกเร้า
ทางเพศอันเนื่องมาจากโชว์ระบำแก้ผ้าของเธอนั่นเอง
 
9 ส.ค. 53 เวลา 21:49 17,627 10 164
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...