แอบบีย์ ปรี๊ดแตก เคร้าช์ ซื้อบริการโสเภณี

เมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า แอบบีย์ แคลนซีย์ คู่หมั้นสาววัย 24 ปีของ ปีเตอร์ เคร้าช์ นักเตะกองหน้าของท็อตแนม สปอร์ต ถึงกับปรี๊ดแตก เมื่อรู้ว่าคู่หมั้นหนุ่มสุดที่รักของตัวเอง ไปซื้อบริการทางเพศกับโสเภณีด้วยเงินกว่า 829 ปอนด์ ทำเอาแคลนซีย์ห้ามใจไม่อยู่ ต้องรีบไปเคลียร์กันถึงที่บ้านนักเตะหนุ่มเลยทีเดียว

          งานนี้ถึงกับเป็นเรื่องราวใหญ่โตกันยกใหญ่ เมื่อ แคลนซีย์ โวยวายว่าเขาทำอย่างนี้กับเธอได้ยังไง เธอไม่ดีพอสำหรับเขาเหรอ และลงท้ายด้วยประโยคที่ว่า เธอรู้สึกว่าโดนแทงข้างหลังจัง ๆ และเจ็บปวดมาก

          ขณะ ที่ โมนิก้า มินท์ โสเภณีวัย 19 ปีที่เคราซ์ซื้อบริการได้ออกมาเปิดเผยอย่างตรงไปตรงมาว่า เคร้าช์ซื้อบริการจากเธอจริง ด้วยเงิน 829 ปอนด์ เพื่อที่จะมีอะไรกันที่โรงแรมราคาถูกแห่งหนึ่งในเมืองแมดริด ซึ่งเธอยอมรับว่าเธอไม่รู้ว่าเขาหมั้นกับ แอบบีย์ แคลนซีย์ แล้ว และเธอก็ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเขาจะมาซื้อบริการจากโสเภณีอย่างเธอได้ ขณะที่เขามีคู่หมั้นสุดเซ็กซี่อย่าง แอบบีย์ แคลนซี่ย์ อยู่แล้วทั้งคน

          ส่วน ด้านเจ้าตัว ปีเตอร์ เคร้าช์ งานนี้ถึงกับขอร้องให้แอบบีย์ยกโทษให้เขา และบอกเธอว่าเขายังรักเธอเหมือนเดิม ไม่ได้เปลี่ยนไปแต่อย่างใด  ขณะเดียวกันก็ดูเหมือนว่า เคร้าช์ จะไม่ค่อยซีเรียสอะไรเท่าไหร่ เพราะหลังจากอ้อนวอนขอโทษแฟนสาวแล้ว ก็ยังมีสื่อมวลชนเห็น เคร้าช์ ยังออกไปตีกอล์ฟอย่างสบายใจเฉิบ โดยไร้ซึ่งความกังวลใด ๆ อีกแน่ะ

 

9 ส.ค. 53 เวลา 17:40 3,209 5 58
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...