6 โจร บุกปล้นและฆ่าเสี่ยฟาร์มหมูและลูกชาย

6 โจร บุกปล้นและฆ่าโหด เสี่ยฟาร์มหมูรายใหญ่ จ.พัทลุง พร้อมลูกชาย ก่อนกวาดเงินสดกว่า 2 แสนบาท และทองรูปพรรณ 10 บาท หนี

            เจ้าหน้าที่ตำรวจ กองวิทยาการจังหวัดพัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าพะยอม เข้าตรวจสอบ บ้านเลขที่ 200 หมู่ 6 ต.ป่าพะยอม อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง หลังรับแจ้ง เมื่อช่วงใกล้รุ่ง 6 คนร้ายอาวุธครบมือ บุกปล้นฆ่าสองพ่อลูก เจ้าของฟาร์มหมูรายใหญ่ในพื้นที่อำเภอป่าพะยอม 

            ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายคำนึง เรืองนุ่น อายุ 59 ปี สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม. บริเวณชายโครงขวา 2 นัด และ นายอนันต์ เรืองนุ่น อายุ 37 ปี บุตรชาย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกัน ที่บริเวณหน้าท้องและด้านหลัง ส่วนบริเวณลำตัว เจ้าหน้าที่ยังพบบาดแผลถูกฟันและแทงด้วยของมีคม รวม 6 แผล

            จากการสอบ นางหนูพันธ์ เรืองนุ่น อายุ 61 ปี ภรรยา นายคำนึง เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นายอนันต์ลูกชาย ได้โทรศัพท์บอกว่า บ้านถูกงัด ตนและนายคำนึง ซึ่งนอนอยู่บนขนำ ติดกับบ้านของบุตรชาย จึงได้ลงกันมาดู จังหวะเดียวกันนั้น คนร้าย จำนวน 6 คน ได้กรูกันออกมา โดยทั้งหมด ใช้ผ้าขาวม้าผืนเล็กปิดบังใบหน้า พร้อมข่มขู่ให้ตนและนายคำนึง เรียกบุตรชายให้เปิดประตู หลังจากบุตรชาย เปิดประตูบ้าน กลุ่มโจร ได้กระจายกันเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สิน 

            ขณะเดียวกันนั้น นายอนันต์ นายคำนึง ได้พยายามต่อสู้และขัดขวาง จนกระทั่งถูกกลุ่มโจรทำร้ายจนเสียชีวิตทั้ง 2 คน พร้อมได้กวาดเอาทรัพย์สินมีค่า เป็นเงินสด จำนวน 2 แสนบาทบาท ทองรูปพรรณ อีกกว่า 10 บาท หลบหนี

7 ส.ค. 53 เวลา 16:38 2,104 5 66
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...