โดยแย็บขอให้เธอเป็น เพื่อนเจ้าสาว ส่วนรายละเอียดอื่นๆ โบ้ยให้ไปถามเพื่อนสาวเอาเอง!! ก่อนแย้ม สำหรับชีวิตคู่ตนแพลนไว้อยากแต่งไม่เกินอายุ 30 !!!

ตามประสาเพื่อนที่สนิ๊ด...สนิทกันมากๆ ทั้งสาว เอมมี่ และ ชมพู่ ต่างก็เคยพูดคุยเชิงปรึกษากันถึงชีวิตครอบครัว รวมถึงเรื่องแต่งงาน โดย เอมมี่ มรกต หลุดปาก เพื่อนสาวมี แพลนอยากแต่งงาน กับแฟนหนุ่ม น็อต วิศรุต และขอให้เธอเป็นเพื่อนเจ้าสาวให้อีกต่างหาก ส่วนจะมีข่าวดีเมื่อไหร่นั่น เอมมี่ โบ้ยให้ไปถาม ชมพู่ อารยา เองดีกว่า

ผู้สื่อข่าวถามสารทุกข์สุกดิบถึงชีวิตความรัก ว่าหวานเท่าคู่ของเพื่อนสาว ชมพู่ อารยา กับแฟนหนุ่ม น็อต หรือไม่ สาวเอมมี่ ถอนหายใจเฮือกใหญ่ ก่อนเปรยว่า

เฮ้อ!!! รอเป็นเพื่อนเจ้าสาวแทนแล้วกัน ตัวมี่เองค่อนข้างมั่นใจในตัวคู่นี้อยู่แล้ว ถือว่ามี่เป็นคนนอก แต่ถือว่าเป็นอะไรที่ลงตัวไม่รู้ว่าจะดีหรือไม่ดีต้องไปถามเขาเอง มี่ว่าเป็นคู่ที่เหมาะสมกันในทุกๆ ด้าน รอใส่ชุดเจ้าสาวอยู่แค่นี้แหละ แต่ไม่รู้จะเมื่อไร เคยคุยกันว่าใครจะเป็นเพื่อนเจ้าสาวของใคร ชมพู่เลยบอกว่ามี่คงเป็นเพื่อนเจ้าสาวชมพู่อ่ะ เพราะเราจะหาช้ากว่า แล้วก็เราทำหน้าที่(เพื่อนเจ้าสาว)ได้ดีกว่า เพราะถ้าชมเป็นเพื่อนเจ้าสาวคงทำหน้าที่ได้ไม่สะใจพอ

พอถามต่อว่า ได้มีการพูดคุยกันมั้ยว่าอีกกี่ปีเขาจะแต่ง นางเอกสาวรีบพยักหน้า ก่อนเปรยต่อทันทีว่า

มีสิ แต่ไม่บอกต้องไปถามเขาเอง (ยิ้ม) (แล้วเมื่อไหร่จะถึงคิวเรา?) ใครก็อยากเป็นเจ้าสาวทั้งนั้นแหละ มี่เคยตั้งไว้ 26 จะได้แต่งงาน พอตอนนี้ตั้งไว้ไม่เกิน 30 ไม่รู้ว่าถ้าเจอแล้วมันใช่แล้วพอถึงเวลาจริงๆ มันจะพร้อมหรือเปล่า

ที่มาข้อมูล : Gossip Star