เมื่อวันที่ 5 ส.ค. ที่โรงพยาบาลพระราม 9 หวั่นลูกเกิดปีเสือ เดือนสิงหาคม จะดุ เลยยังลังเลตั้งชื่อจริง ระหว่าง ศศิลา - ศิศิลา ศิลาชัย เผยรู้สึกมหัศจรรย์ได้เป็นพ่อคน แพลนปั้มลูกชาย ต่อ ถ้าเป็นไปได้อยากได้ ฝาแฝด !

พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี เปิ้ล นาคร บรรจงกอดเมียสาว จูน กษมา และ น้องออกัส แถลงสื่อที่ ห้อง 6001 ชั้น 6 รพ.พระราม9 หลังลูกน้อยโผล่ลืมตาดูโลกได้เพียงแค่ 2 วัน โดย ผ่าคลอด เมื่อเวลา 09.42 น. วันที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา เปิ้ลฟุ้งติดตลกบรรดาน้าๆ ทั้ง น้าวิลลี่, น้าหอย, น้ามาริโอ้, น้าโก๊ะตี๋ และ น้าเสี่ยเจียง(สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ) แพ้ยับ! หลังทายตนจะได้ ลูกชาย เป็นเหตุให้ต้องเสียทองคำรับขวัญหลานสาวคนละ 1 บาท

รู้สึกยังไงบ้างที่ได้เห็นหน้าลูกครั้งแรก??

เปิ้ล นาคร รู้สึกประหลาดดี ได้ยินพี่ๆ คนที่เขามีลูกบอกว่าเดี๋ยวจะรู้ว่ามหัศจรรย์แค่ไหน มันยิ่งกว่าปิรามิด เพราะมันเป็นสิ่งที่เราสร้างขึ้นด้วยตัวเราเอง หน้าเหมือนเรามาก หน้าผากก็โอเคได้เลย

พิธีกรหนุ่มฟุ้งต่อ ก็เข้าไปอยู่(ห้องคลอด)ด้วย ครั้งแรกเห็นจูนมากกว่า เขาโดนยาสลบนอนหลับอยู่ เราก็สงสาร ปล่อยโฮออกมาแบบไม่อายใครเลย เขาใช้วิธีแบบผ่าคลอด แล้วทางโรงพยาบาลบอกว่าสามารถคลอดได้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม แต่พอดีเรามานั่งคิดว่าเขาเกิดสิงหาคม ราศีสิงห์ ปีเสือ และมีผู้ใหญ่บางคนบอกว่าดุมาก เพราะว่าเสือมันจะหากินกลางคืน เราไม่อยากให้ลูกสาวเราหากินกลางคืน ก็เลยตัดสินใจไปหาพี่สาว แล้วคุณหมอก็มาบอกว่าเราสามารถเลือกเวลาผ่าคลอดได้เลย พระท่านก็ดูให้ว่าเป็นวันพฤหัสบดี และเป็นวันครูด้วย คลอดตอนเช้า เวลา 09.39 น. อันนี้คือฤกษ์ผ่า โผล่ตอน 09.42 น. น้ำหนัก 3,320 กรัม ตัวใหญ่ดี นิ้วเท้ายาวไม่สั้นเหมือนแม่ (หัวเราะ)

จะให้นมลูกนานแค่ไหน??

จูน กษมา ก็นานที่สุด อาจจะเกิน 6 เดือนขึ้นไป จะเลี้ยงลูกเองด้วย

เปิ้ล นาคร นมแรกที่เขาดูดไป ถือว่าเป็นน้ำนมมหัศจรรย์มาก เพราะเหมือนเป็นวัคซีนต้านทานภูมิทุกอย่างได้"

ตั้งชื่อจริงว่าอะไร ??

เปิ้ล นาคร ตอนแรกตั้งเป็น น้องศิลา ศิลาชัย แล้วก็เลยมานั่งคิดว่า โห...ลูกเราเกิดราศีสิงห์ ปีเสือ ศิลา ก็หินอีก ลูกโตขึ้นมาสงสัยเป็นแชมป์โลกมวยไทยแน่เลย ก็เลยให้มันซอฟท์ลงหน่อย ให้เป็น ศิศิลา

เพื่อนๆ มีใครให้ของขวัญรับขวัญหลานแล้วบ้าง??

เปิ้ล นาคร ก็มีน้าๆ ทั้งหลาย น้าวิลลี่, น้าหอย, น้ามาริโอ้, น้าโก๊ะตี๋ แล้วก็น้าเสี่ยเจียง ก็โดนทองไปคนละบาท เพราะเขาบอกเราต้องได้ลูกชาย แต่เราได้ลูกสาว ก็เลยต้องเสียทองคนละบาท แต่เห็นยังไม่โผล่กันมาเลยนะ แต่มีวิลลี่มายอมรับสารภาพ บอกว่าติดไว้ก่อน แต่อีก 4 คนไม่เห็นมาเลย (ไหนทองล่ะ?) (หัวเราะ)

หลังจากนี้จะปั้มทายาทต่อเลยมั้ย??

เปิ้ล นาคร กะว่าเดี๋ยวเสร็จจากนี้ก็จะมีอีกคนนึงเลย แต่รอให้จูนร่างกายแข็งแรงก่อน ซึ่งเดี๋ยวเราก็จะจัดงานแต่งงาน ตามคำมั่นสัญญาที่ให้กับพี่ๆ น้องๆ สื่อมวลชนไว้ วันที่ 5 สิงหาคม ปี 2555 เพราะเคยบอกไว้ว่าจะแต่งงานตอนลูกสาวอายุ 2 ขวบ เมื่อตอนนั้นเขาคงเป็นนางฟ้าของงาน แถมแต่งชุดเจ้าสาวด้วย (คนต่อไปอยากได้หญิงหรือชาย?) อยากได้ลูกผู้ชาย ไม่แน่อาจจะทำแฝดด้วย เพราะจูนอายุยังน้อย 27 เอง ก่อน 30 ยังสามารถมีอีกได้ จูนแข็งแรงมากเลย ไปดูแลร้านโคขุนสองสาขา แล้วก็วันสุดท้ายก่อนมาโรงพยาบาลเขาวิ่งเล่นอยู่รอบสระน้ำ แล้วก็เหยียบไม้สไลด์ตกลงน้ำ ดีนะท้องไม่ฟาดกับพื้น มันบังเอิญลงน้ำพอดี โห...เรานึกว่าก่อหวอดคลอดลูกในน้ำซะแล้ว

ก่อนหน้านี้มีข่าวเป็นผู้ชายเจ้าชู้ พอมีลูกสาวเอง รู้สึกห่วงมั้ย??

เปิ้ล นาคร ก็ไม่ห่วง อีก 10 กว่าปีข้างหน้าพอเขาโตเป็นสาวก็ต้องปล่อยเขาแล้วแหละ เขาต้องตัดสินใจเอง อยากจะไปมีกิ๊กมีแฟนก็เรื่องของเขา อยู่ที่ว่าเราปลูกฝังพื้นฐานของเขาให้เป็นคนดีต่อสังคม แต่เกรงใจพ่อบ้างนะ (หัวเราะ)

จะรับงานน้อยลงมั้ย??

เปิ้ล นาคร คงไม่น้อยลง ปกติก็ทำงานหนักอยู่แล้ว แต่คงทำงานหนักมากขึ้น เพราะเรามีเป้าหมาย อย่างน้อยก็มีเขาสองคนคอยมาใช้เงินเราแล้ว

ตอนนี้ แหม่ม คัทลียา มีลูกชาย 2 คน เรามีลูกสาว จะให้เกี่ยวดองกันมั้ย??

เปิ้ล นาคร ก็สอนให้เขาจับลูกเพื่อนตั้งแต่เด็ก น้องแมค หรือ น้องคิน ก็หล่อ ก็ต้องเจอน้องออกัสแน่ๆ

ที่มาข้อมูล : Gossip Star