" เจ้าสาวริมทาง " ค่ายกันตนาฯ เผยป่วยกะทันหันเข้าโรงพยาบาล และ อ้วกแตก จนต้องถอยทัพกลับบ้าน อ้างส่งลุง (ผจก.ส่วนตัว) ไปเคลียร์คนจัดงานแล้ว! ปฏิเสธข่าวควงอดีตแฟน ขุนพล เที่ยวกลางคืน แต่ยอมรับยังโทรคุยกันทุกวัน ส่วนความสัมพันธ์เป็นแค่เพื่อนสนิทเท่านั้น เปรยมีหนุ่มๆ รุมขายขนมจีบเพียบ !!

ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสเม้าท์หนาหู แอบรีเทิร์นอดีตแฟน ขุนพล และพากันเที่ยวจนเสียงาน โดยล่าสุดถูกปล่อยข่าวเบี้ยวงานโชว์ตัวที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน นางเอกสาว ปู ไปรยา รีบเคลียร์ทันทีว่า

ขอเคลียร์ก่อนแป๊บนึง รู้ว่าเป็นงานของโพลีพลัส เป็นงานพี่เก้าที่เป็นคนดูแลวิน (ธาวิน เยาวพลกุล) เขาเคยดูแลปูมาก่อน เขาเลยให้ช่วยโชว์ตัวในงานให้หน่อย เราก็รับปากว่าจะมา แต่ว่าช่วงนั้นปูทำงานหนักจริงๆ คืนก่อนปูไปกินข้าวจริงๆ แต่ไม่ได้กลับบ้านดึก แล้วตอนประมาณ 5 ทุ่มก็ต้องเข้าโรงพยาบาลเพราะว่าอ้วกอาเจียน แล้วพอตื่นเช้าขึ้นมามันก็ยังอ้วกอยู่ ไปจนถึง 5 โมงเย็น ปูขับรถไปถึงหน้าพารากอนแล้ว ลงจากรถก็อ้วกเต็มพื้นเลย ลุงบอกว่าไม่เอากลับบ้านดีกว่า แล้วลุงก็ขึ้นไปคุยกับเจ้าของงาน ซึ่งพี่เก้าก็ไม่ได้ว่าอะไร ถ้าเกิดแฮ้งค์จริงๆ ใครจะทำงานไม่ได้ ดื่มน้ำส้มแก้วเดียวก็ทำงานได้แล้ว ปูคงไม่เบี้ยวเพราะแฮ้งค์หรอก เงินใครก็อยากได้ คือมันไม่ไหวจริงๆ

พอถามต่อว่า ทำไมถึงมีกระแสข่าวในแง่ลบแบบนี้ออกมา นางเอกสาว ปู ไปรยา เปรยว่า

เพราะช่วงนี้มีกระแสว่าปูกับขุนพลคืนดีกัน มันก็เลยอาจจะเป็นอย่างนั้น แต่จริงๆ ไม่ได้ซีเรียสอะไร ความจริงก็คือความจริง (คืนดีกันจริงมั้ย?) เปล่าค่ะ เราบอกว่าแค่ห่างกัน ไม่ได้บอกว่าเลิก ยังโทรหากันทุกวัน มันเป็นปีที่ 8 แล้วที่เรารู้จักกัน มันเป็นธรรมดาปูกลับมา 2 เดือนไม่ได้เจอเขาเลย ปูยังไม่พร้อมที่จะเจอ ขอทำงานก่อน แต่อาทิตย์ที่แล้วปูเรียนเต้นอยู่ เขาโทรมาถามว่ามารับได้มั้ย ปูก็บอกว่าอยากมาก็มา เขาก็มาเจอไม่มีอะไรมากมาย วันที่เจอกันครั้งแรกก็มีรูปหลุดเลย เร็วมาก เก่งมาก (หัวเราะ)

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า เกิดเหตุการณ์เข้าใจผิดแบบนี้ ต้องไปเคลียร์กับคนจัดงานอีเว้นท์นั้นมั้ย สาว ปู ไปรยา โบ้ยว่า

ไม่มี โทรไปคุยแล้ว เขาก็ได้ยินเสียงปูอ้วกในรถ ยังบอกให้ปูกลับไปพักผ่อนเถอะ แต่ครั้งแรกเขาก็ถามว่าเป็นอะไร ยังไง พอรู้แล้วเขาก็เข้าใจ ก็คุยกันตั้งแต่คืนนั้นเลย ไม่มีอะไร
ส่วนกระแสข่าวซุบซิบที่มีตาดีเห็นเดินควง ขุนพล ช้อปปิ้งที่ห้างดังย่านชิดลม เจ้าตัวยอมรับ พร้อมเปรยอย่างอารมณ์ดีว่า

ใช่ค่ะ หนูไปเดินซื้อของ เขามาเป็นเพื่อน แต่ว่าไม่มีอะไรจริงๆ เพราะคุยโทรศัพท์กันทุกวันอยู่แล้ว ขนาดไม่ได้ไปเที่ยวก็ยังมีข่าวว่าไปเที่ยว (ตกลงความสัมพันธ์กับ ขุนพล เป็นยังไง?) ไม่รู้ งงเหมือนกัน วันจันทร์ก็เพิ่งไปทานข้าวกับพ่อแม่เขามา เป็นอย่างนี้มานานแล้ว (เป็นเพื่อนชายที่สนิทสุดมั้ย?) พูดอย่างนั้นดีกว่า พูดอย่างอื่นปูเบื่อ เดี๋ยวมีคนอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง ดูเหมือนปูไปทำให้มันเสีย ทั้งๆ ที่จริงๆ ไม่ได้ทำอะไรเลย

ตอนนี้ไม่มีใคร อย่างที่บอกก็มีดูอยู่เรื่อยๆ เป็นธรรมดาของนักศึกษาก็มีคุยบ้าง ตอนนี้มีคนอื่นเข้ามาจีบแต่ไม่มีอะไร (มีข่าวเรื่องผู้ชายบ่อยท้อมั้ย?) ไม่ท้อ แต่ปูเบื่อข่าวที่บอกว่าต้องรื้อถ่ายละครใหม่ 2 ตอน ปูถ่ายจะ 55% แล้ว ให้คิวแค่อาทิตย์ละ 4 วัน มันเป็นไม่ได้ถ้าเกิดเขารื้อ 2 ตอน แต่มันเป็นนางเอกคนอื่น พอบอกเป็นนางเอกลูกครึ่งมันก็มาลงที่ตัวปูตลอด ข่าวไม่ดีก็มาลงที่ตัวปู ท้อมั้ย...ไม่เอา ขอให้เป็นกระแสละครแล้วกัน

สำหรับกระแสล่าสุดที่ คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีด์ ออกมาปกป้องข่าวรื้อละครไม่ใช่เรื่องจริง และชมว่า ปู แสดงดีขึ้น เจ้าตัวยิ้มแก้มปริ พร้อมทำเสียงอ้อนว่า

ใช่ หนูปลื้มมากเลย อยากเข้าไปกอด (หัวเราะ) หนูคิดถึงเขาเหมือนกันนะ ทุกครั้งก่อนหนูกลับก็จะโทรหาเขา บอกว่าถ้าเกิดมีละครยังจะเล่นอยู่นะ

ที่มาข้อมูล : Gossip Star