"ไอทีวี" เมืองผู้ดีช็อกตาตั้ง!ผู้ประกาศสาวหลุดสยิว


 

วงการข่าวโทรทัศน์เมืองผู้ดีต้องช็อกตาตั้งไปตามๆ กัน เมื่อ ทัสมิน ข่าน ผู้ประกาศข่าวสาวชื่อดังทางช่อง ''ไอทีวี'' อยู่ดีๆ มีภาพหลุดสุดสยิวออกมาในสภาพเปลือยกายเผยให้เห็นสองเต้าอล่าง ฉ่าง ตามรายงานข่าวจาก ''เดอะ ซัน'' หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังของอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 ส.ค.ที่ผ่านมา

 

 

ข่าน วัย 30 ปี ซึ่งกำลังรุ่งสุดขีด หลังสร้างชื่อระบือไกลในฐานะผู้สื่อข่าว และผู้ประกาศข่าวทางสถานีโทรทัศน์ ''บีบีซี'' เพิ่งจะเซ็นสัญญาเปลี่ยนค่ายไปร่วมงานกับ ''ไอทีวี'' โดยจะรับหน้าที่อ่านข่าวภาคเช้าในรายการข่าวใหม่เอี่ยมอ่อง ''เดย์เบรก'' (Daybreak) ตั้งแต่เดือนกันยายนนี้ เคียงข้างกับ เอเดรียน ชิลส์ ผู้ประกาศข่าวหนุ่มใหญ่ชื่อก้อง และ คริสติน บลีคลี่ย์ พิธีกรสาวคนสวย ซึ่งเป็นแฟนคนปัจจุบันของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด นักฟุตบอลทีมชาติอังกฤษ สังกัดเชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด 

 

 ''เดอะ ซัน'' ระบุว่าภาพนู้ดหลุดดังกล่าวของผู้ประกาศข่าวเชื้อสายอินเดีย ซึ่งเกิดที่กรุงลอนดอน น่าจะถูกถ่ายเอาไว้ในช่วงปี 2003-2006 โดยภาพหนึ่งเผยให้เห็น ข่าน ยิ้มหวานโปรยเสน่ห์กึ่งนั่งกึ่งนอนอยู่บนเตียง มีเพียงสร้อยคอเส้นเดียวติดเรือนกาย ส่วนอีกรูป ข่าน นุ่งกางเกงในตัวเดียวยืนโพสท่าสู้กล้อง และภาพที่ 3 เป็นภาพเธอหลับตาพริ้มพลางทำท่าว่าจะถอดยกทรงสีดำ 

 

 ข่าน ซึ่งมีชื่อจริงว่า ฟาร์ฮาน่า ลูเซีย ข่าน สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยอ๊อกซ์ฟอร์ด สาขารัฐศาสตร์, ปรัชญาและเศรษฐศาสตร์ ก่อนประเดิมงานแรกกับช่องเคเบิลทีวี ''ซี ทีวี'' จากนั้นจึงโยกย้ายไปทำงานกับ ''บีบีซี'' เอเชียน เน็ตเวิร์ก และ แชนเนล ไฟว์ จนกระทั่งกลายมาเป็นผู้ประกาศข่าวชั้นแนวหน้าของ ''บีบีซี ทรี'' และ ''บีบีซี นิวส์ 24'' ในเวลาต่อมา และผันตัวไปร่วมงานกับ ''ไอทีวี'' ในที่สุด 

 

 แหล่งข่าวรายหนึ่งกล่าวเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ว่า ''ทุกๆ คนที่เกี่ยวข้องกับ เดย์เบรก ตื่นเต้นกันอย่างสุดๆ ไปเลยที่ได้ ทัสมิน มาร่วมทีมด้วย แต่ตอนนี้มีหวังทีมงานหนุ่มๆ จะต้องตาลุกตาพองกันอย่างแน่นอนในครั้งแรกที่พวกเขาได้เห็นเธอเดินอาดๆ มาเข้าฉาก เธอเป็นสาวสวยที่ร้อนแรงไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ภาพสยิวพวกนี้สะท้อนให้เห็นว่าชีวิตส่วนตัวของเธอคงจะโลดโผนไม่ใช่เล่นๆ อย่างแน่นอน''

6 ส.ค. 53 เวลา 22:50 4,389 10 108
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...