ฮีโร่! หญิงท้อง 9 เดือนช่วยจับโจรขโมยรถ

หญิงท้อง 9 เดือน กลายเป็นฮีโร่ หลังช่วยตำรวจสกัดจับโจรขโมยรถได้

           เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม เกิดเหตุคนร้ายอุกอาจจี้รถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ของ น.อ.หญิงอังคณา บุญยงค์ อายุ 54 ปี ขณะเตรียมสตาร์ตรถออกจากห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาบางแค ในช่วงกลางวัน โดย น.อ.หญิงอังคณา กล่าวว่า ขณะที่ตนกำลังนำข้าวของที่ซื้อมาเก็บไว้หลังรถ ได้ใช้กุญแจรีโมตเปิดประตู ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับ ที่คนร้ายได้แอบเปิดประตูรถด้านหน้าข้างคนขับขึ้นไปหลบอยู่ในตัวรถ และขณะที่ตนมานั่งในรถเตรียมสตาร์ท คนร้ายได้ใช้มีดพกจี้และบังคับให้ขับรถออกไป

           ขณะนั้นตนก็พยายามขอชีวิต และบอกว่าอยากได้อะไรก็ให้เอาไป คนร้ายบอกต้องการแค่รถ หลังเจรจากับคนร้ายประมาณ 5 นาที ตนเห็นเป็นโอกาสเหมาะจึงพุ่งหนีออกมา และตะโกนให้คนช่วย พร้อมกับวิ่งไปขวางหน้ารถ ทำให้คนร้ายเห็นท่าไม่ดีจึงขับรถหนีไป

           อย่างไรก็ตาม ขณะนั้น น.ส.ธิติมา ยุราวรรณ อายุ 33 ปี พลเมืองดีเป็นหญิงที่กำลังตั้งครรภ์ได้ 9 เดือน ได้ยินเสียงจึงขับรถเข้ามาสอบถาม พร้อมทั้งขอเลขทะเบียนรถที่คนร้ายจี้ไป พร้อมกับขับรถติดตามคนร้าย ซึ่งระหว่างทาง น.ส.ธิติมาได้โทรศัพท์ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจและวิทยุ จส.100 เพื่อช่วยติดตามสกัดจับด้วย จนทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถสกัดรถคันดังกล่าว และจับคนร้ายได้ที่หน้าปากซอยตลาดสินเนรมิต ถ.เศรษฐกิจ แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพฯ

           จากการสอบสวนทราบชื่อคนร้ายคือ นายวรวุฒิ หรือแบงค์ งามตรง และนายธำรงค์ หรือ เต้ย ทองอินทร์ ที่ยอมให้การรับสารภาพว่า นายชัย (ไม่ทราบชื่อและนามสกุล) ซึ่งเปิดอู่ซ่อมรถบังหน้า ให้มาขโมยรถคันดังกล่าว และจะให้เงินตอบแทน 50,000 บาท ซึ่งได้ติดตามรถคันดังกล่าวเป็นเวลากว่า 1 สัปดาห์แล้ว กระทั่งวันนี้เป็นโอกาสเหมาะจึงลงมือ แต่ก็มาโชคร้ายถูกจับได้
 

6 ส.ค. 53 เวลา 17:27 2,784 1 34
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...