?

จูจุ๊บกับแฟนหนุ่ม แชมป์ พิสิษฐ์ วงเท็ดดี้สการ์ ออกทีวี ซึ่งก่อนหน้าทั้งคู่มาเล่นเกมในรายการ ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์ และต้องใช้ปากอุ้มไข่ แล้วมีการปากชนปากกันบ้าง เจ้าตัวเผย! แม่ไฟเขียว

"ก็คุยกับทีมงาน พอคุยเสร็จก็รู้สึกแบบมันเป็นเกมน่ะ แล้วเรามาแล้วก็ทำ (ไม่ซีเรียสใช่ไหม?)ไม่ได้ซีเรียสค่ะ คุณแม่ก็ไม่ได้ซีเรียส"

ตอนแรกลังเลไหมว่าจะจูบ? "ตอนแรกก็ปรึกษาค่ะ ปรึกษาหลายคน ปรึกษาทีมงานว่ามันจะดีหรอ เค้าบอกว่ามันน่ารักๆ อะไรอย่างเนี้ยะก็ไม่ได้แบบโอ้โหจงใจจะป้อนขนาดนั้น"

ภาพคู่เราเหมือนเป็นคู่รักวัยรุ่น กลัวจะดูเยอะไปไหม? "ตอนแรกก็กลัวเหมือนกันค่ะ ก็กังวล แต่ว่าก็บอกทีมงานว่ายังไงช่วยตัดให้มันดูแบบไม่ขนาดนั้นได้ไหม เราก็ขอให้เค้าขออนุญาติคุณแม่ก่อน คุณแม่ก็บอกถ้ามันเป็นเกมก็โอเค ภาพจะออกมาไม่น่าเกลียดขนาดนั้นก็โอเค แต่อย่าให้มันเกินเลยถึงขนาดว่าป้อนซะแบบอะไรอย่างเนี้ยะ หนูก็พยายามเซฟที่สุด ก็คือห่างกันมากที่สุดเท่าที่จะทำได้"

เท่าที่ดูภาพในรายการโอเคไหม? "หลับ ก็มีแต่คนมาแซวว่าแหมกินไข่อะไรอย่างนี้ ปอกไข่ แต่ว่าก็ยังไม่มีคนบอกว่าเยอะ มีแต่คนบอกว่าน่ารักดีค่ะ"

เขินไหม? "เขินมากเลยค่ะ จั๊กจี๋มากเลยค่ะ (แชมป์ว่าไงบ้าง?)โอ๊ยขานั้นไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ ขานั้นเขินกว่าหนูอีกค่ะ แบบจะทำดีหรอ ไม่เอา ไม่ดีมั้งอะไรอย่างนี้ค่ะ เค้าก็บอกว่ามันน่าเกลียดอะไรแบบเนี้ยะ"

ที่มาข้อมูล : Gossip Star