กับทางพี่่ชายคนสนิท เอส วรฤทธิ์ แต่กลับมาข่าวออกมาว่าเห็นเธอไปดูมาคนเดียวซะงั้น งานนี้เล่นเอาเจ้าตัวนอยไปเหมือนกัน แต่ถ้าใครจะไม่เชื่อเธอก็ไม่แคร์ เพราะสาวหยาด ห่วงแต่ความรู้สึกแม่เท่านั้น...

เห็นบอกว่าไปดูคอนเสิร์ตมา? "ก็ไม่ได้เป็นไงค่ะ ก็ปกติ (ไปกับใคร?)ก็มีเพื่อนๆ ค่ะไปกันในกลุ่ม (ก่อนหน้านี้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไปกับเอส?)หยาดไม่ได้หมายความว่าอย่างงั้น น่ะค่ะ คือมีพี่มาสัมภาษณ์หนู บอกว่าไปดูกับคนนั้นหรือเปล่า ก็บอกว่าก็มีไปค่ะ เค้าไป ก็ไปด้วยกัน"

มีข่าวออกมาว่าหยาดไปมาคนเดียว? "คือหยาดก็ไม่รู้เหมือนกันเนอะ มันก็แค่ไปดูคอนเสิร์ตปกติน่ะค่ะ แล้วก็หยาดก็ไม่ได้อยากจะออกมาพูดอยู่แล้ว คือหยาดไปดูมาเนี่ยนานมากแล้วนะคะ แล้วหยาดก็ไม่ได้อยากจะเป็นข่าว ถ้าพูดจริงๆ หยาดเลี่ยงได้หยาดก็เลี่ยง เรื่องความรัก เรื่องหัวใจหยาดไม่ค่อยอยากพูดอยู่แล้วค่ะ แล้วก็พอมีคนมาถามหยาดก็ไม่อยากโกหก หยาดก็บอกว่าหยาดไป ทำไมต้องหาว่าหยาดโกหกอีก"

เพราะมีคนเห็นว่าเรานั่งคนเดียวหรือเปล่า? "ไฟมืดมากเลย ก็หนูก็นั่งกับเพื่อนหนู (คนมองว่าเราพูดไม่จริง รู้สึกยังไง?)เฉยๆ ค่ะ (น้อยใจไหม?)ชินแล้วน่ะค่ะ ไม่อยากให้มีข่าวไม่ดีออกไป เพราะว่าบางทีหยาดก็เหนื่อยเหมือนกันเนอะ มันรู้สึกเหมือนว่า แค่หนูไปดูคอนเสิร์ตเนี่ย เงินก็ไม่ได้ บัตรก็ได้ฟรีมา ยังต้องมีเรื่องใส่ตัวอีก วันหลังคงไปไหน ทำอะไรไม่ได้เลย"

"ก็เฉยๆ น่ะค่ะ ก็เข้าใจว่า... แต่ก็ไม่เข้าใจนะ คือทำไมน่ะ ก็คนไปดูปกติอย่างเนี้ยะ เครียดไหม?)ไม่เครียด แต่เหนื่อยใจ (ยืนยันว่าไปกับเพื่อน ไปกับคนนั้นจริงๆ?)ค่ะ แต่ถ้าใครจะคิดว่าไม่ได้ไปด้วยกันก็ได้ ไม่เป็นไร"

ข่าวแบบนี้กระทบกับงาน หรืออะไรไหม? "หยาดเกรงใจคุณแม่มากกว่าค่ะ คุณแม่ไม่ชอบให้หยาดสัมภาษณ์เรื่องพวกนี้ค่ะ แล้วเค้าก็บอกหยาดแล้วว่าไปดูคอนเสิร์ตก็อย่าให้มีข่าวออกมา เพราะว่าเค้าปวดหัว เดี๋ยวต้องโดนแม่ดุอีกแล้วเนี่ย"

ที่มาข้อมูล : Gossip Star