แฉ รมต.สาวแห่งจอร์เจีย เคยเต้นยั่ว

สื่อรัสเซียจวกเละ รมต.เศรษฐกิจคนใหม่ของจอร์เจีย เคยเต้นยั่วในไนท์คลับมาก่อน

           เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ได้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ยกใหญ่ในบรรดาสื่อมวลชนของรัสเซีย และจอร์เจีย หลังจากที่มีภาพของ นางสาว เวร่า โกลาเลีย รัฐมนตรีเศรษฐกิจคนใหม่จอร์เจีย เคยเต้นระบำในไนท์คลับแห่งหนึ่งหลุดออกมาจากเฟซบุ๊ก ทำให้เกิดข้อกังขาถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมต่อตำแหน่ง



           โดยรัฐมนตรีสาววัย 28 ปีคนนี้ เป็นชาวจอร์เจีย ที่ไปเติบโตอยู่ที่แวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา จบการศึกษาระดับไฮสกูลจาก King George ก่อนจะจบระดับปริญญาจาก British Columbia Institute of technology ในปี 2004 และได้เข้าทำงานเป็นโปรดิวเซอร์รายการโทรทัศน์ในกับ Global TV และ CBC ของแวนคูเวอร์ แต่ก็เกิดจับพลัดจับผลูได้มาเป็นรัฐมนตรีเศรษฐกิจแห่งจอร์เจีย หลังจากนายมิคาอิล ซาคาชวิลลี ประธานาธิบดีแห่งจอร์เจีย แต่งตั้งเธอให้ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีเมื่อไม่นานมานี้ ทั้งที่ทั้งคู่เพิ่งรู้จักกันเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ระหว่างที่ประธานาธิบดีซาคาชวิลลี เดินทางไปร่วมงานโอลิมปิกฤดูหนาวที่เมืองแวนคูเวอร์

           อย่างไรก็ตาม การแต่งตั้งนางสาวเวร่า โกลาเลีย ดำรงตำแหน่งสำคัญในครั้งนั้น ได้ก่อให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมาย เนื่องจากเธอไม่มีประสบการณ์และความรู้ด้านการเมืองและเศรษฐกิจโดยตรง ถึงขนาดที่นายโนดาร์ ดาซาวาคิชิลลี อดีตผู้ว่าธนาคารกลางจอร์เจีย ยังออกมาพูดว่า คนทั่วไปยังมีความรู้และประสบการณ์ดีกว่านางสาวเวร่าเสียอีก

           ขณะที่นางสาวเวร่า ก็ได้ออกมาพูดถึงภาพการเต้นระบำของเธอว่า ภาพนั้นเป็นภาพตั้งแต่สมัยเรียน ซึ่งเธอไม่เห็นว่ามันเป็นความผิดตรงไหน


 


 

29 ก.ค. 53 เวลา 23:18 5,540 3 36
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...