ฮอตไม่เลิก! ผู้จัดทาบ ไก่อู สรรเสริญ เล่นละคร

ยังฮอตฮิตติดลมบนจริง ๆ สำหรับนายทหารคนดัง เสธ.ไก่อู-พ.อ.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆฉกหัวใจ เอ้ย โฆษกศูนย์อำนวยการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉิน หรือ ศอฉ. เพราะช่วงที่การเมืองกำลังร้อนแรง เรามักจะเห็นหน้าหล่อ ๆ ของ เสธ.ไก่อู ปรากฎบนหน้าจอโทรทัศน์แถบจะทุกช่วงเวลา เพื่อที่จะชี้แจงทำความเข้าใจสถานการณ์บ้านเมืองให้ประชาชนได้รับทราบ 

           จนทำให้ใบหน้าของ เสธ.ไก่อู เข้าไปอยู่ในฝันของสาว ๆ เกือบทั่วประเทศ แถมยังเปลี่ยนอาชีพจากยนายทหารกลายเป็นโจร เพราะชอบเข้าไปขโมยหัวใจสาว ๆ อิอิ

 



พ.อ.สรรเสริญ แก้วกำเนิด



           อะ ๆ เท่านั้นยังไม่พอ กระแส เสธ.ไก่อู ฟีเวอร์ยิ่งกว่าพระเอกแถวหน้าสุดหล่ออย่าง "เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์" เพราะทั้งผู้จัดละคร นิตยสารแฟชั่นต่าง ๆ รวมไปถึงรายการโทรทัศน์ ต่างพากันรุมแย่งตัว เสธ.รูปหล่อคนนี้ไปเล่นละครบ้างล่ะ ถ่ายแบบบ้างล่ะ โอ้ย...เรียกได้ว่าฮอตสุด ๆ เอ...ว่าแต่ว่า เสธ.ไก่อู จะตอบว่าอย่างไร นั่นแน่!!! อยากรู้แล้วใช่ไหม วันนี้กระปุกดอทคอมมีคำตอบมาบอกกัน อย่ารอช้าตามเข้าไปดูกันเลย

           มาเริ่มกันด้วยความรู้สึกถึงความดัง ซึ่ง เสธ.ไก่อู เปิดใจว่า ผมดีใจนะที่หลายคนมาชื่นชอบ และก็รู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกองทัพ ถ่ายทอดเรื่องราวต่าง ๆ ของกองทัพให้สังคมได้รับทราบ ถามว่าถ้ามีคนติดต่อด้านงานบันเทิงจะสนใจไหม ก็สนใจนะครับ คือจริง ๆ มีหนังสือและรายการวาไรตี้ติดต่อเชิญไปออกเหมือนกัน แต่ผมตอบปฏิเสธไปหมดเลย (ยิ้ม) 

           เพราะว่าผมเป็นข้าราชการ มีความรู้สึกว่างานในหน้าที่ของ ศอฉ. ยังไม่จบ และยังมีคนส่วนนึงที่เฝ้าดูอยู่อาจจะวิพากษ์วิจารณ์กันได้ว่า งานยังไม่จบทำไมเราอาศัยกระแสมาทำเรื่องบันเทิง กลัวว่ากองทัพจะได้รับผลกระทบ ก็เลยมอบสิ่งนี้ให้ผู้บังคับบัญชาเป็นผู้ตัดสินใจ ถ้าใครติดต่อมาก็ให้ติดต่อที่ผู้บังคับบัญชา ถ้าท่านผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) สั่งการลงมาผมก็ตอบรับทุกกรณี

           พ.อ.สรรเสริญ เปิดใจอีกว่า ส่วนที่มองว่าผมดังกว่า น้องเคน ธีรเดช คือจริง ๆ แล้ว น้องเคน เขาดังกว่าผม เขาแสดงละครมีเรื่องราวต่างๆน่าสนใจผมว่าจริง ๆ ในช่วงที่ผ่านมามันเป็นเรื่องของการปฏิบัติงานของผม ที่เกี่ยวข้องกับความทุกข์ ความสุข ความอึดอัดของคนไทยทั้งประเทศ เขาก็เลยให้ความสนใจเรื่องนี้กันเยอะ 

 



พ.อ.สรรเสริญ แก้วกำเนิด



           เรื่องเล่นละครนี่ก็มีคนมาทาบทามครับ แต่ผมไม่สนใจ เพราะลำพังงานในหน้าที่เยอะอยู่แล้ว ฉะนั้น ขอเป็นผู้ดูดีกว่า เรื่องงานการเมืองก็ไม่สนใจ เอาแต่งานตามหน้าที่แค่นี้ก็หนักพอสมควรแล้ว

           "มีหลายคนถามผมว่าพอหมดกระแส กลัวถูกลืมไหม ผมก็ตอบว่าไม่เป็นไรครับ หน้าที่ของเราคือทำให้บ้านเมืองสงบสุข ลืมไม่ลืมไม่เป็นไร แค่ส่วนหนึ่งของชีวิต แวบนึงมีคนระลึกถึงก็เป็นความภาคภูมิใจอย่างที่สุดแล้ว ถือว่าเป็นอีกช่วงที่หนึ่งที่ดีในชีวิต มีสาว ๆ มากรี๊ด (หัวเราะ) ชอบครับชอบ และช่วงนี้เหตุการณ์ก็เริ่มเข้ารูปเข้ารอยมากขึ้น ผมก็เริ่มหันกลับมาดูแลตัวเองมากขึ้น ครีมนี่แฟนคลับให้มาเยอะมาก มีหลายยี่ห้อ ก็ค่อย ๆ ทยอยใช้ไป (ยิ้ม)" เสธ.ไก่อู กล่าวทิ้งท้าย

           เอ้า...สาว ๆ คนไหนอยากดู เสธ.ไก่อู เล่นละคร ก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะยังสามารถติดตามผลงาน เสธ.ไก่อู ได้ตามงานต่าง ๆ ของกองทัพบกนะจ๊ะ

 

29 ก.ค. 53 เวลา 22:23 2,226 5 36
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...