ชาวบ้านลอบขุดพระนางพญาเจอดีโร่ขอขมา

 



เมื่อวันที่ 1 ก.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีเรื่องแปลกประหลาดเกิดขึ้น หลังจากวัดสระสี่เหลี่ยม ตั้งอยู่ ม.5 ต.อรัญญิก อ.เมือง จ.พิษณุโลก ขุดพบกรุพระนางพญา ที่บริเวณฐานโบสถ์เก่าภายในวัด ทำให้มีผู้คนแห่กันมาที่วัดจำนวนมาก ปรากฏว่ามีชาวบ้านหลายราย หลังไปขุดหาพระนางพญาที่ยังหลงเหลืออยู่ได้เก็บไปเป็นของตนเอง บางคนพบกับเหตุการณ์แปลกประหลาด และฝันไม่ดี จนต้องเข้ามาทำบุญที่วัด และจุดธูปกราบไหว้ขอขมาจำนวนหลายคน

นางสุรี อินจา อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 284/2 ม.5 ต.อรัญญิก เปิดเผยว่า ตนไปร่วมขุดหาพระนางพญาและได้มา 1 องค์ จึงเก็บไปบูชาที่บ้าน จากนั้นก็ฝันเห็นผีวิ่งไล่เหมือนกับจะมาทวงอะไรคืน จนตกใจตื่นและนอนไม่หลับทั้งคืน หลับตาเห็นแต่สิ่งที่ไม่ดี จึงคิดว่าอาจจะมาจากพระนางพญาที่ไปเก็บเอามาบูชาที่บ้าน โดยไม่ได้ทำพิธีขออย่างถูกต้อง รุ่งขึ้นจึงนำอาหารไปถวายพระ เพื่อทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับวิญญาณ จากนั้นก็ไม่ฝันอีก

ด้านนางมณเทียน เขียวขำ อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 280/1 ม.5 ต.อรัญญิก กล่าวว่า มาร่วมขุดหาพระนางพญาร่วมกับชาวบ้านอีก 4 คน จนค่ำมืด จึงใช้ไฟฉายส่องหาต่อ ระหว่างนั้นวัยรุ่น ชาย 2 คนได้พูดจาไม่เหมาะสม ปรากฏว่ามีวัตถุบางอย่างร่วงลงมาจากต้นมะขามใหญ่ ที่ขึ้นอยู่กลางกรุ เสียงดังมาก ห่างจากตนประมาณ 1 เมตร ทำให้ตนและผู้ชายทั้งสี่คนต่างตกใจกลัว พร้อมกับส่องไฟฉายว่าเป็นอะไร ปรากฏว่าไม่มีสิ่งมีชีวิตของหรือวัตถุอยู่บริเวณที่มีเสียงดังเกิดขึ้นแต่อย่างใด หลังจากนั้นจึงรีบพากันออกมาทันที โดยตนได้พระนางพญามา 1 องค์เช่นกัน พร้อมกับมาจุดธูปขอขมาแล้ว


www.khaosod.co.th

27 ก.ค. 53 เวลา 13:45 3,002 6 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...