ไม่น่าเชื่อว่ามีแค่ผู้หญิง 10% เท่านั้นที่เคยถึงจุดสุดยอด! และนี่นับรวมการถึงจุดสุดยอดที่เกิดจากการสำเร็จความใคร่ด้วยแล้ว ดังนั้นจึงมีคู่แต่งงาน และคู่รักหลายคู่ที่เข้ารับการปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างจริงจัง เพราะความสัำมพันธ์ของคู่รัก หรือคู่แต่งงานมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความสุขกับชีวิตเซ็กส์ด้วยกันทั้งคู่ ไม่ใช่มีความสุขแค่ฝ่ายชายฝ่ายเดียว

ในความเป็นจริงแล้วการถึงจุดสุดยอดของผู้หญิงนั้นสามารถทำได้ไม่ยากอย่างที่คิด มาดูวิธีที่จะช่วยคุณผู้หญิงให้ถึงจุดสุดยอดง่ายขึ้นกันเถอะ

1. มากระตุ้นกันหน่อย

ผู้หญิงสามารถถึงจุดสุดยอดได้ง่ายขึ้นเมื่อถูกกระตุ้นที่กล้ามเนื้อ ผู้หญิงหลายคนเข้าใจผิดว่าการนอนอยู่เฉย ๆ เป็นสิ่งที่ดีเพราะเคยถูกสอนมาว่าควรจะผ่อนคลายให้มากที่สุดจึงจะถึงจุดสุดยอด แต่ในความเป็นจริงแล้วการกระตุ้นกล้ามเนื้อบางส่วนจะช่วยทำให้ถึงจุดสุดยอดได้ง่ายขึ้น ซึ่งไม่ได้หมายถึงการกระตุ้นที่อวัยวะเพศหญิงเพียงอย่างเดียว แต่รวมถึงการกระตุ้นที่ขา, หน้าท้อง หรือแม้แต่บั้นท้ายด้วย

การกระตุ้นกล้ามเนื้อส่วนต่าง ๆ ของร่างกายจะมีส่วนช่วยความรู้สึกทางเพศ ยิ่งเมื่อถูกกระตุ้นกล้ามเนื้อส่วนต่าง ๆ ให้เลือดในร่างกายไหลเวียนได้ดีก็จะยิ่งช่วยกระตุ้นความรู้สึกทางเพศได้ดี เป็นการกรุยทางไปสู่จุดสุดยอดของผู้หญิงนั่นเอง ดังนั้นคุณผู้ชายอาจช่วยนวด หรือลูบไล้ร่างกายตามส่วนต่าง ๆ ของคุณผู้หญิงให้รู้สึกผ่อนคลาย ในขณะเดียวกันก็เป็นการกระตุ้นความรู้สึกด้วยเช่นกัน

2. จินตนาการ และคุยกับตัวเอง(ในใจ)

ขณะที่ประกอบกิจกรรมทางเพศผู้หญิงควรจะมีสมาธิกับการกระตุ้นความรู้สึก การควบคุมความคิดในสมองให้มีสมาธิกับกระประกอบกิจกรรมทางเพศเป็นสิ่งจำเป็น คุณผู้หญิงสามารถใช้จินตนาการ และการพูดกับตัวเองว่า ชั้นรู้สึกดี หรือใช้คำพูดอื่น ๆ เพื่อให้สมองสั่งการไปยังร่างกาย และเข้าสู่จุดสุดยอดได้ง่ายยิ่งขึ้น

ในทางตรงกันข้ามหากคุณผู้หญิงไม่มีสมาธิกับกิจกรรมนี้ คิดเรื่องอื่น หรือคิดแง่ลบก็จะทำให้อารมณ์ทางเพศลดลง และไม่สามารถถึงจุดสุดยอดได้ ดังนั้นการสร้างจินตนาการชวนฝัน ความโรแมนติกและการคิดแง่บวกโดยการพูดกับตัวเองในใจ จะช่วยสร้างอารมณ์ทางเพศที่ส่งเสริมการถึงจุดสุดยอดได้

หากทดลองทำทั้งหมดแล้วยังไม่สามารถถึงจุดสุดยอดอยู่ดี อาจเป็นไปได้ว่ามีปัญหาทางด้านสุขภาพคุณผู้หญิงควรเข้ารับการปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อตรวจสอบหาความผิดปกติ

3. เปลี่ยนท่ากันหน่อยดีมั้ย

ผู้หญิงหลายคนสามารถถึงจุดสุดยอดในท่าประกอบกิจกรรมรักที่แตกต่างกัน อย่างไรก็ตามจากการศึกษาค้นพบว่ามีบางท่าที่จะช่วยกระตุ้นจุด G-spot ที่อยู่ลึกเข้าไปในตัวผู้หญิงประมาณ 2 นิ้ว ได้เป็นอย่างดี ซึ่งการกระตุ้นจุด G-spot อย่างถูกต้องจะส่งผลอย่างมากที่จะทำให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดได้

ท่า missionary โดยยกเชิงกรานของผู้หญิงให้สูงขึ้น คุณอาจใช้หมอนรองบั้นท้ายไว้ขณะปฏิบัติท่านี้ ซึ่งจะทำให้องคชาติของฝ่ายชาติสามารถสัมผัสเสียดสีกับจุด G-spot ได้ง่ายขึ้น

ท่า woman on top หรือที่เรียกสั้น ๆ ว่า WOT เป็นท่าที่่ให้ผู้หญิงอยู่ข้างบน ท่านี้ทำให้คุณผู้หญิงสามารถปรับตำแหน่งเชิงกราน และให้ G-spot สามารถถูกสัมผัสได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ท่านี้ยังช่วยกระตุ้น clitoris ซึ่งช่วยเพิ่มการกระตุ้นให้มากยิ่งขึ้น ดังนั้นท่านี้จึงเป็นท่ายอดฮิตที่ผู้หญิงหลายท่านเลือกใช้เพื่อให้ถึงจุดสุดยอดง่ายขึ้น

นอกจากสองท่านี้แล้วก็ยังมีท่าอีกหลายท่าที่คู่รักสามารถนำมาใช้เพื่อพัฒนาการมีเพศสัมพันธ์ในชีวิตคู่ให้ดียิ่งขึ้น ประเด็นหลักในการเลือกท่าต่าง ๆ คือจะต้องให้ G-spot และ clitoris ได้รับการสัมผัสเสียดสีได้อย่างดีนั่นเอง ความเข้าใจผิดอย่างมหันต์ในหมู่ผู้ชายคือ การมีขนาดที่ใหญ่โตจะช่วยให้ผู้หญิงรู้สึกดี หรือถึงจุดสุดยอดได้ง่ายขึ้น ซึ่งจากการศึกษาในหลาย ๆ ประเทศทั่วโลกพบว่าความคิดอย่างนี้ไม่เป็นความจริง เพราะจุด G-spot ของผู้หญิงนั้นอยู่ลึกเข้าไปเพียง 2 นิ้วเท่านั้น ซึ่งคุณสามารถค้นหาจุด ๆ นี้ได้โดยทดลองสอดนิ้วเข้าไปในช่องคลอดโดยหลายฝ่ามือขึ้น ในขณะที่คุณผู้หญิงนอนหงายก็จะพบจุด G-spot ที่มีลักษณะนูนออกมาเล็กน้อย ซึ่งจุด ๆ นี้จะอยู่ที่ผนังด้านบนของช่องคลอดนั่นเอง

4. ใช้ยาช่วยควบคู่กับการปรึกษาแพทย์

การบำบัดรักษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ หากคุณผู้หญิงมีการใช้ยาบางอย่างเป็นประจำก็เป็นไปได้ที่การถึงจุดสุดยอดได้ยากเป็นผลข้างเคียงจากการใช้ยานั้น ๆ นอกจากนี้มายาบางอย่างที่สามารถช่วยกระตุ้นให้คุณผู้หญิงสามารถถึงจุดสุดยอดได้ง่ายขึ้น เช่น Eros ซึ่งเป็นยากที่ได้รับการรับรองจาก FDA สหรัฐอเมริกา และก็มีครีมหลายชนิดที่คุณผู้หญิงสามารถใช้ทาเพื่อกระตุ้นให้ถึงจุดสุดยอดได้ง่ายขึ้น แต่ครีมหรือยาทุกชนิดควรผ่านการตรวจสอบจากองค์การอาหารและยา

ถ้าเป็นครีมหรือยาที่ผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกาก็ควรจะผ่านการตรวจสอบของ FDA ก่อนที่คุณจะตัดสินใจซื้อ ไม่ควรซื้อยาที่ไม่ผ่านการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญมาใช้เองโดยเด็ดขาด เพราะอาจเป็นผลร้ายมากกว่าผลเสียนั่นเอง และผู้ป่วยที่ใช้ยาบางอย่างเป็นประจำควรเข้ารับคำปรึกษาจากแพทย์ว่าสามารถใช้ยาที่ช่วยกระตุ้นทางเพศนี้ได้หรือไม่ เพราะยาบางอย่างไม่สามารถใช้ร่วมกันได้จะทำให้เกิดผลเสีย

ลิขสิทธิบทความของ sp-cosmeticsurgery.com

ผู้ให้บริการ Cosmetic Surgery Thailand

(ห้ามเผยแพร่ก่อนได้รับอนุญาติอย่างเป็นทางการ)

ที่มาข้อมูล : www.sp-cosmeticsurgery.com