?

ไม่เคยคิดอยาก เกาะกระแสดัง อย่างที่โดนกล่าวหา เมินโทรเคลียร์ เพราะตนไม่ได้ทำอะไรผิด พร้อมยืนกรานเสียงแข็ง หนุ่ม กรรชัย ส่งเมสเสจ ''รักนะ จุ๊บๆ'' ให้จริง!!!

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ให้สัมภาษณ์ว่าถ้าเราอยากดังไม่ต้องทำแบบนี้ก็ได้ เขากระโดดจูบปากก็ได้ รู้สึกยังไงบ้าง โอ๋ รุ่งระวี เปิดใจว่า

''โอ๋ ไม่ได้อยากดัง อยากที่บอกไปตั้งแต่แรกแล้ว เรื่องนี้มันเป็นความผิดพลาดของโอ๋เอง ที่เอาเรื่องนี้ไปพูดกับเพื่อน คือเราก็เล่ากันขำๆ ไม่ได้คิดอะไร แล้วที่บอกว่าโอ๋อยากดัง ไม่ใช่แน่นอน ถ้าดังในเรื่องแบบนี้ไม่เอาและไม่อยากให้ตัวเองดังในแง่ลบแน่นอน (เขาบอกอย่าเป็นดาราเลยไปเป็นพีอาร์ดีกว่า?) ก็แล้วแต่เขาจะคิด ถ้าเขาคิดแบบนั้น ก็ไม่รู้จะไปห้ามความคิดเขาได้ยังไง ถ้าไม่เชื่อในคำพูดของโอ๋ ก็ไม่รู้จะพูดยังไง''

''ถามว่าเคลียร์กันบ้าง โอ๋ยังไม่ได้คุยกับพี่เขาเลย ไม่รู้จะโทรไปเคลียร์ทำไม ถ้าโทรไปเคลียร์เดี๋ยวเขาก็หาว่า เฮ้ย..ทำไมต้องโทรมาเคลียร์ ทำอะไรผิด คือเราไม่ได้ทำอะไรผิด ก็ไม่ต้องเคลียร์อะไรกับเขา มันเป็นแค่คำพูดเดียวเอง มาเป็นเรื่องทะเลาะอะไรกัน โอ๋ไม่เอาหรอก (กลัวเกาเหลามั้ย?) ไม่กลัว เพราะว่าโอ๋ไม่ได้ทำอะไรผิด อีกอย่างนึงเกาเหลาโอ๋ไม่ชอบกิน (ถ้ามีโอกาสอยากคุยกับเขามั้ย?) ก็อยาก แต่ว่าถ้าพี่เขาไม่ถาม เราจะไปคุยทำไม เรื่องเมสเสจจะบอกเลยว่ามันส่งมาตั้งนานมากแล้ว โอ๋ไม่รู้ว่าใครเอาไปพูด (คิดว่าข่าวออกมาได้ยังไง?) ไม่ทราบค่ะ เมสเสจส่งมาเป็นเดือนแล้ว''

''เพราะพี่หนุ่มพูด โอ๋ถึงตอบคำถามไง ให้พี่ๆ นักข่าวเข้าใจว่าโอ๋ไม่ได้สร้างกระแสจริงๆ เมสเสจเขาส่งให้จริงๆ เป็นข้อความเดียว โอ๋บอกไว้เลยว่าโอ๋ไม่เคยโต้อะไรกลับไปเลย แม้แต่นิดเดียว เพราะโอ๋เป็นคนไม่ใช่หลงตัวเองอยู่แล้วว่าเขาส่งคำว่า รักนะ มาคือสำคัญตัวเองผิด มันเหมือนพี่ น้องร่วมวงการส่งให้กันเหมือนที่เขาบอกแค่นั้นเอง''

พอถามต่อไปว่าจะเอาเมสเสจมาโชว์เพื่อยันยันว่าเป็นความจริงเลยมั้ย โอ๋ รุ่งระวี รีบแจงว่า

''หนูลบไปแล้ว คือไม่อยากให้มีปัญหา อยากให้เรื่องนี้มันจบ มันไม่ได้มีอะไร วันแรกโอ๋ขอโทษไปแล้วว่ามันเป็นความผิดพลาดของโอ๋ที่ไปเล่าเรื่องส่วนตัวให้ เพื่อนฟัง เล่าในที่นี่ไม่ใช่เพื่อเอาไปบอกนักข่าวหรืออะไร เพื่อนก็เพื่อนสนิทซึ่งไม่สนิทกับนักข่าวเลย ก็งงว่าข่าวมันออกไปได้ยังไง คราวนี้โอ๋จะได้ระวังตัวไว้ว่าคราวนี้มีเรื่องอะไร ไม่ควรเล่าเรื่องส่วนตัวให้ใครฟัง''

ที่มาข้อมูล : Gossip Star