?

ว่าโป๊และขัดกับบุคลิกอย่างแรง!! ยอมรับเป็นความผิดพลาดของตน และรับปากจะระมัดระวังในการเลือกชุดใส่ออกงานมากขึ้น แย้มแฟนหนุ่ม วินนี่ เข้าใจ ก่อนฟุ้งติดตลกว่า แก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว ถือซะว่าเป็นสีสันของงานก็แล้วกัน !!

ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสชุดในวันงาน FHM โดนชาวเน็ตเม้าท์แรงมาก สาว นก อุษณีย์ ยอมรับเครียดจัดถึงขั้นกินไม่ได้นอนไม่หลับกันเลยทีเดียว

อู้ย เช็คตั้งแต่วันแรกแล้วค่ะ ก็ค่อนข้างเครียด นอนอยู่บ้านสองวันก็เครียด ไม่ได้ออกไปไหน กินข้าวไม่ลงเลย แต่ว่าตอนนี้ก็โอเคแล้ว จริงๆ นกว่ามันแล้วแต่ความคิดเห็นของแต่ละคน ก็น้อมรับนะคำติชม คือไม่รู้จะพูดว่ายังไง (หัวเราะ) จะบอกว่าไม่ได้ตั้งใจก็ไม่ใช่ เพราะเราก็ใส่มาแล้ว แล้วแต่ความคิดเห็น แล้วแต่รสนิยมของคนด้วย ก็อาจจะต้องแล้วแต่งานด้วย แต่เราก็ต้องรับฟังไว้ แล้วก็ต้องระวังเรื่องการแต่งตัวมากขึ้นด้วยในครั้งต่อไป

พอถามต่อว่า ผู้ใหญ่ว่ายังไงบ้าง เพราะมีกระแสในวันงานว่าผู้ใหญ่สั่งให้ดึงเสื้อมาปิด นก อุษณีย์ เปรยว่า

คือจริงๆ ชุดวันนั้นเราตั้งใจจะติดกระดุม แล้วเปิดไหล่นิดนึง คือชุดว่ายน้ำอันนี้นกยืมมาจากที่ BSC เป็นคอลเลคชั่นพิเศษเป็นชวาลอฟกี้ ก็อยากโชว์นิดนึง แล้วก็เน้นโชว์ขาเพราะใส่กางเกงขาสั้น แต่พอมาถึงงานเสื้อมันขาด ก็เลยไม่กล้าติดกระดุม เพราะกลัวมันจะยิ่งขาดไปเรื่อยๆ เพราะว่าเสื้อมันเป็นหนังสัตว์ แต่เราก็ไม่ได้คิดอะไรนะ ก็คิดว่ามันก็ยังมีตรงกลางติดปิดอยู่ แต่พอมาดูในรูปมันโป๊มากเลย

ตอนใส่เราก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะรู้ว่าเป็นงาน FHM ก็ต้องเซ็กซี่นิดนึง แล้วเราก็ใส่อยู่บ้านคนเดียว เราก็ไม่เห็นว่าคนอื่นเขาใส่อะไรกันไงนึกออกป่ะ (หัวเราะ) อย่างปีที่แล้วนกรู้สึกว่าทุกคนแต่งกันเต็มที่ เราก็เลยแต่งมา เต็มที่มาก เพราะปีนี้เราก็ติด 1 ใน 10 ใช่มั้ยล่ะ แต่พอมาถึงงานปรากฏทุกคนแต่งตัวซอฟท์มาก (หัวเราะ) แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้เครียดแล้ว ก็ใส่ไปแล้ว ช่างมันเถอะ ถือซะว่าให้ความบันเทิงให้ทุกคนได้ติชมบ้าง ได้ด่าบ้าง ชมบ้าง

ผู้สื่อข่าวแซวต่อว่า หวานใจหนุ่ม วินนี่ ว่ายังไงบ้าง ดาราสาวกล่าวติดตลก พร้อมเปิดใจต่อว่า

ตอนแรกวินนี่ก็ตกใจค่ะ เพราะเขาคิดว่าเราจะใส่ชุดว่ายน้ำ แต่เราก็บอกไม่มันก็มีเสื้อมีกางเกง เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร จริงๆ ฝรั่งเขาเคารพสิทธิส่วนบุคคล ถามเขาเขาก็ชอบให้เราใส่เดรสมากกว่า แต่จริงๆ ที่นกตั้งใจคือเป็นแนวเกาหลี บริ๊งๆ มีเฟรอร์ กางเกงขาสั้นอะไรแบบนี้ แต่อาจจะเซ็กซี่ไปนิดนึง (หัวเราะ) คราวหลังก็อาจจะต้องถามความเห็นของคนอื่นที่บ้านก่อน (หัวเราะ) (ถือว่าพลาดมั้ย?) นกถือว่าชีวิตเรามีชีวิตเดียว อยากใส่ อยากแต่งตัว อยากทำอะไรก็ทำไปเต็มที่ ทำแล้วโดนด่า โดนชมบ้างก็ผ่านไปแล้วก็ไม่เสียใจ มีโอกาสได้ใส่ก็แก้ตัวใหม่ค่ะ

ที่มาข้อมูล : Gossip Star