ออนไลน์ช้อป 'karaya' โดย คาร่า (KARA) เผยทำยอดแตะ 500 ล้านวอน ด้านชาวเน็ตสวดภาพโปรโมท 'เสื

ออนไลน์ช้อป 'karaya' โดย คาร่า (KARA) เผยทำยอดแตะ 500 ล้านวอน ด้านชาวเน็ตสวดภาพโปรโมท 'เสื้อลามก!' ทีมงานโต้ทันควัน 'เลิกขายแล้ว!'
เขียนเมื่อ 21 กรกฎาคม 2553 เวลา 14:50:09 น.

หลังจากเปิดร้านออนไลน์ช้อปปิ้ง 'karaya' ได้เพียง 2 เดือน ล่าสุด คาร่า (KARA) ติดอันดับที่ 4 ในธุรกิจร้านค้าออนไลน์คนบันเทิงเรียบร้อยแล้ว

'karaya' มียอดจำหน่ายเพิ่มขึ้นมากกว่า 10% ในทุกสัปดาห์ ด้วยเหตุนี้ทำให้ทีมงานคาดการณ์ว่าพวกเธอน่าจะสามารถทำยอดจำหน่ายได้ 500 ล้านวอนต่อเดือนได้ในเร็วๆนี้ (13.4 ล้านบาท)

ยุนกีซอก ประธาน 'karaya' เปิดเผยว่า "ธุรกิจของเราเติบโตเร็วมาก ตอนนี้เรามีแผนเปิดตลาด 'karaya' ในต่างประเทศอย่าง ญี่ปุ่น และจีน เหมือนกันครับ"

อย่างไรก็ตามภาพโปรโมทที่ 'karaya' แนบมาพร้อมกับข่าวได้มีภาพหนึ่งซึ่งเป็นเสื้อที่เขียนข้อความว่า 'BEST FUCKIN FIVE' ด้วยเหตุนี้ทำให้ชาวเน็ตจำนวนมากพูดคุยวิจารณ์ว่ามีการใช้คำหยาบหรือไม่กันอย่างร้อนแรง

ชาวเน็ตกล่าว "FUCKIN มันก็พูดถึงเรื่องเพศอยู่แล้ว จำเป็นต้องใส่เสื้อคำหยาบที่เป็นภาษาอังกฤษเนี่ยนะ?", "คำนี้ขนาดในรายการโทรทัศน์ที่อเมริกาเขายังห้ามไม่ใช้เลย", "อยากให้เป็นการตลาดแบบปากต่อปากสินะ" ต่างกล่าว

ในขณะที่ชาวเน็ตบางคนกล่าวว่าคำว่า 'FUCKIN' ในที่นี้น่าจะมีความหมายอย่างอื่นมากกว่า ชาวเน็ตกล่าว "บอกไว้ก่อนว่าเราไม่ใช่แฟนคลับคาร่า คำที่มีปัญหามันคือการพูดว่า 'fucking' ซึ่งเวลาเราใช้แช็ตกันมันหมายความว่า 'สุดยอด' ต่างหาก อย่างในเสื้อยืดนี้มันก็น่าจะหมายความว่า 'สุดยอดเลขห้า' อะไรแบบนี้" เขากล่าวอธิบาย

อย่างไรก็ตาม ทีมงาน karaya ออกเปิดเผยล่าสุดกล่าว "ถึงแม้ว่าจะดูเป็นคำที่รุนแรงแต่ไม่ใช่คำหยาบแน่นอน ข้อความมันหมายถึง '5 คนสุดวิเศษ' ครับ" เขากล่าว อย่างไรก็ตาม "แต่ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่คำหยาบแต่ก็มีคนร้องเรียนกันมากทำให้เราตัดสินใจเลิกขายเสื้อตัวนี้แล้วครับ" เสริม "ขอโทษที่ทำให้วุ่นวายนะครับ" เขากล่าวปิดท้าย

สำหรับเสื้อตัวนี้จำหน่ายอยู่ที่ราคา 14,000 วอน

อนึ่ง 'KARA' เตรียมเดบิวเข้าสู่วงการเพลงญี่ปุ่นในเร็วๆนี้

 

 

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
22 ก.ค. 53 เวลา 16:22 1,817 2 58
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...