ทาบสายลับสาวรัสเซีย ถ่ายนู้ด-เล่นหนังโป๊

 เป็นประเด็นอีกครั้ง สำหรับสปายสาวเซ็กซี่ชาวรัสเซีย "แอนนา แชปแมน" วัย 28 ปีที่ถูกส่งไปเป็นสายลับที่สหรัฐอเมริกา ก่อนจะถูกจับได้ และถูกเนรเทศกลับประเทศเมื่อไม่นานมานี้

            แต่สิ่งที่คนทั่วโลกพูดถึงเธอกลับไม่ใช่ เรื่องภารกิจ แต่เป็นเรื่องความเซ็กซี่ ที่เธอเคยมีภาพกึ่งนู้ดออกมาในเฟซบุ๊ก รวมทั้งข่าวอื้อฉาวชีวิตรักกับอเล็กซ์ แชปแมน หนุ่มอังกฤษอดีตสามี ก่อนที่สาวแอนนา แชปแมน จะถูกถอดสถานภาพการเป็นพลเรือนของอังกฤษ และสั่งห้ามเธอเข้าประเทศอีกด้วย ทำเอาหนังสือพิมพ์แทบลอยด์ทั้งในอเมริกาและอังกฤษ ประโคมข่าวสปายสาวผู้ร้อนแรงกันเป็นแถว

 ล่าสุดก็ยังมีข่าวคราวของเธอมาอัพเดทให้ หนุ่ม ๆ ได้ตั้งตารอด้วยความหวัง เมื่อนิตยสารปลุกใจเสือป่า อย่าง "เพลย์บอย" ได้ยื่นข้อเสนอให้สาวแชปแมนเปลื้องผ้าถ่ายนู้ดลงในนิตยสาร ซึ่งดูเหมือนว่า สาวแชปแมนกำลังจะตกลงเสียด้วย เพราะช่วงนี้เธอกำลังมีปัญหาเรื่องการเงินอยู่ เนื่องจากไม่สามารถดำเนินธุรกิจที่ดินได้เหมือนเดิม และยังไม่ได้รับเงินใด ๆ จากทางการรัสเซียด้วย สาวแอนนาจึงหวังจะถ่ายนู้ดลงในนิตยสารเพลย์บอย รวมทั้งพร้อมเปิดเผยเรื่องราวของเธอผ่านหนังสืออัตถชีวประวัติ หรือให้นำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ก็ย่อมได้

            นอกจากนี้ แอนนา แชปแมน ยังฮอตสุด ๆ เพราะขนาดวิวิดเอนเตอร์เทนเมนต์ ยักษ์ใหญ่หนังเอ็กซ์ ยังทาบให้สาวแอนนามาแสดงหนังโป๊กับบริษัทด้วย โดยผู้บริหารของวิวิด เผยว่า เพราะสาวแอนนาเป็นสายลับที่ร้อนแรงที่สุดของโลก และยังเป็นที่สนใจของสื่อมวลชนด้วย แม้ว่าเธอจะไม่ประสบความสำเร็จในอาชีพสายลับ แต่เธอน่าจะประสบความสำเร็จในฐานะดาราหนังโป๊แน่นอน โดยทางบริษัทพร้อมจะส่งผู้กำกับฝีมือดีไปหาเธอถึงมอสโกเลยทีเดียว

            เนื้อหอมเสียขนาดนี้ อนาคตของสาวแอนนา แชปแมน จะเป็นอย่างไรต่อไป หนุ่ม ๆ คงต้องจับตาดูกันให้ดี ๆ แล้วล่ะ

21 ก.ค. 53 เวลา 21:59 29,621 31 358
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...