ชายนี่ (SHINee) อัลบั้ม 2 'LUCIFER' นั่งแท่น No.1 ชาร์ตประจำวันออน-ออฟไลน์

 

ชายนี่ (SHINee) อัลบั้ม 2 'LUCIFER' นั่งแท่น No.1 ชาร์ตประจำวันออน-ออฟไลน์
เขียนเมื่อ 20 กรกฎาคม 2553 เวลา 09:10:28 น.

 

ชายนี่ (SHINee) อัลบั้มชุดที่ 2 'LUCIFER' เปิดตัวแรงนั่งชาร์ตออน-ออฟไลน์ อันดับที่ 1 ถ้วนหน้า

ทันทีที่มีการเปิดตัวอัลบั้ม 'LUCIFER' เมื่อวันที่ 19 กรกฏาคม เพลงไตเติ้ล 'LUCIFER' ก็สามารถนั่งอันดับที่ 1 ในชาร์ตชั่วโมงเร่งด่วนได้ในทันที ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 กรกฏาคม ได้รับการเปิดเผยว่าเพลงไตเติ้ลของชายนี่สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตประจำวัน ในเว็บไซต์ Dosirak, Cyworld, Bugs ได้อย่างถ้วนหน้าเช่นเดียวกัน ไม่เพียงเท่านั้นชาร์ตออฟไลน์อย่าง Hanteo ก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นกระแสตอบรับที่ร้อนแรงจากแฟนๆเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

นอกจากเพลงไตเติ้ลแล้ว อนยู ยังได้เผยความสามารถในการประพันธ์เนื้อเพลงเป็นครั้งแรกหลังจากเดบิวในเพลง 'Your Name', เพลงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความเจ็บปวดของชายหนุ่มหลังจากสูญเสียความรักฝีมือการเขียนเนื้อโดย จงฮยอน อย่าง '? (Obsession)', เพลงฝีมือการประพันธ์ของ Hitchhiker เจ้าของเพลง 'Abracadabra' ในสไตล์ของสเปนิชกีต้าร์ผสมผสานไปกับทำนองของอีเล็คทรอนิคส์ฮิพฮอพในซาวน์ร่วมสมัยอย่าง 'Electric Heart', เพลงที่มีต้นแบบ Old School ฮิพฮอพสู่ซาวน์แบบสมัยใหม่ 'UP&DOWN', เพลงที่มีองค์ประกอบของ Rock แต่ให้สัมผัสในแบบเหงาๆอย่างเพลงบัลลาด '?? (Quasimodo)' ต่างล้วนเป็นผลงานเพลงที่จะทำให้ทุกคนสามารถสัมผัสเสน่ห์แบบใหม่ที่หลากหลายของ ชายนี่ ได้เป็นอย่างดี

ไม่เพียงเท่านั้นยังมีผลงานเพลงสุดอลังการฝีมือการประพันธ์ทำนองของ Kenzie ในสไตล์แบบ R&B บัลลาดอย่าง 'Life', เพลงที่ใช้เนื้อร้องซ้ำกับคำว่า A-Yo ที่จะทำให้ทุกคนต้องร้องตามอย่างสนุกสนานอย่าง 'A-Yo', เพลงที่เคยได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมากในอัลบั้มที่ 1 อย่าง '?.?.?' ก็จะมีการเปิดตัวในเวอร์ชั่นภาคต่อซึ่งจะมีความเทรนดี้มากยิ่งขึ้นในเพลง '?.?.?(Love Still Goes On)' รวมทั้งหมด 13 เพลงในผลงานอัลบั้มชุดใหม่นี้

อนึ่ง ชายนี่เตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง 'LUCIFER' ในช่วงบ่าย วันที่ 20 กรกฏาคม 2553 ผ่านทางเว็บไซต์หลักและยูทูป และพวกเขาจะคัมแบ็คในวันที่ 23 กรกฏาคม กับรายการ KBS 2TV 'Music Bank'

 

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
20 ก.ค. 53 เวลา 15:16 1,435 1
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...