บอกไปเที่ยวกับเพื่อน แต่บังเอิ๊ญ บังเอิญไปเจอหนุ่มโจ้ ที่สนามบิน เพราะความสัมพันธ์ยังไม่เขยิบไปจากพี่น้อง เปรยไม่รู้เรื่องข่าวฝ่ายชายมีปัญหากับ พิธีกรสาว กาละแมร์ พัชรศรี และไม่ได้เป็นมือที่สาม ฉกหนุ่มโจ้มา....

ได้ข่าวว่าควงโจอี้ ไปเที่ยวสิงคโปร์? "คือไปกับเพื่อน แล้วที่ไปเจอพี่โจ้ก็คือเจอแค่ตอนที่อยู่ในแอร์พอร์ต คือตอนที่เข้าไปเช็คอินอันอะไรอย่างเนี้ยะ ก็เจอทักทายแค่ตรงนั้น"

แต่เค้าบอกว่าไปกันแค่สองคนเลย? "คือเราก็เห็นในหนังสือที่เค้าลง ลงไฟท์ ลงอะไร เราก็แบบขนาดนั้นเลยหรอ มาตามเรา สะกดรอยตาม ความจริงเรารู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่แบบไม่ใช่เรื่องยากเลยคนมาเจอกันอย่าง เนี้ยะ แล้วก็คิดว่าแบบไปด้วยกันมาอย่างหเนี้ยะ คือไม่ทราบด้วยซ้ำว่าเค้าไปวันไหน กรือแบบอะไรยังไง"

มีข่าวแล้วได้คุยกับพี่โจอี้ยัง? "ส่วนมากเวลามีข่าวอะไร พี่โจ้ก็จะโทรมา (แล้วตอนนี้ความสัมพันธ์ยังไง?)ความสัมพันธ์ก็ยังเป็นพี่น้องค่ะ ก็สนิทกันค่ะ"

เห็นว่าพี่โจ้ มีปัญหากับกาละแมร์? "ไม่ ทราบน่ะค่ะ กับพี่แมร์นี่ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวนะคะ แต่ก็เจอตามงานบ้างก็สวัสดีทักทายปกติน่ะค่ะ ไม่ได้มีอะไรอยู่แล้ว (แล้วพี่โจ้ได้พูดถึงกาละแมร์ บ้างไหม?)ไม่ได้พูด ไม่ได้คุยกันอะไรอย่างนั้นน่ะค่ะ ส่วนมากจะไปเจอกันแบบว่าไปเที่ยวกันมากกว่า ไม่ได้มาคุยเรื่องส่วนตัว"

เค้าบอกว่าเราเหมือนเป็นมือที่สาม? "ค่ะก็ ไม่ได้เป็นมือที่สามนะคะ ไม่ได้ไปฉกจากใคร ก็ไม่ได้เป็นอะไรกันนี่คะ เป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกัน (โอกาสพัฒนา?)สำหรับตอนนี้คือรู้สึกเป็นเรื่องของอนาคต ซึ่งเราตอบไม่ได้ แต่ว่าตอนนี้เราไม่ได้คิดอะไร"

ที่มาข้อมูล : Gossip Star