พร้อมแจงกรณีถูกกล่าวหาเป็นมือที่สาม แต๊งค์ พงศกร กับ แตงโม ภัทรธิดา เผยรู้จักฝ่ายชายมาตั้งแต่เด็ก ส่วนอีกหนึ่งข้อหา กลับไปรีเทิร์นหนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หลังห่างกับ แอร์ ภัณฑิลา ก็ยังไม่ใช่จ้า...

ไปออกรายการ ล้วงลับตับแตก เห็นเค้าบอกคบผู้ชายในวงการมาแล้วเป็นร้อยคน? "อ๋อไม่ถึงค่ะ คือตั้งแต่เด็กๆ มาก็รู้จัก 4-5 คนเอง ไม่ถึงร้อยคน คือร้อยคนที่เขาว่ามันทำให้ดูน่าสนใจ แต่มันไม่มีอะไร เราก็ตอบไปเพราะรู้ว่าเป็นเรื่องไม่จริงอยู่แล้ว ก็เลยไม่ได้กลัวที่ว่าจะไปแอ๊บ ไปทำอะไรที่โกหก ซึ่งคนที่โดนพาดพิงก็ไม่มีโทรกลับมาถามหรืออะไร ก็มีแค่ลีซอที่คุยกันอยู่แล้วในบีบี ก็เป็นเพื่อนๆ กัน ส่วนหนุ่มที่คบอยู่ก็ไม่มีอะไรค่ะ เขารู้มาตั้งนานแล้ว เหมือนกับเอาเรื่องเก่ามาเล่าใหม่เท่านั้นเอง"

มีข่าวว่าเราเป็นมือที่สามแต๊งค์ กับแตงโม? "แพรไม่เคยคิดจะไปเป็นมือที่สามเลย คือแพรรู้จักกับพี่แต๊งค์มานานมาก ย้อนกลับไปก็ 6-7 ปี แล้ว กับพี่แต๊งค์นี่เป็นพี่เป็นน้องกัน เหมือนกับเราเคยคุยกันตอนเด็กๆ แต่มันก็ผ่านมานานแล้ว เลยคิดว่าไม่น่าจะเป็นประเด็น ส่วนแตงโมเราเคยเรียนอยู่ที่เดียวกัน ก็ไม่แน่ใจค่ะว่าเขารู้ไหมว่า เราเคยคุยกับพี่แต๊งค์มาก่อน เพราะไม่เคยถามเรื่องนี้ และหลังจากนั้นแพรก็ไม่ได้เรียนที่นั่น แล้วก็ไม่ได้คุยกับพี่แต๊งค์อีกเลย คือเรารู้อยู่ว่าเขาเป็นแฟนกัน"

"กับพี่แต๊งค์ก็ไม่ได้คุยกันเลย ทางบีบีก็ไม่ได้คุยเพราะเขาไม่มีบีบี ส่วนของแตงโมเคยมี แต่พอเขาบอกว่าไม่ได้เล่นแล้วเราก็ลบไป แต่นี่ได้ข่าวว่าเล่นใหม่แล้วเดี๋ยวจะแอดใหม่ ความสัมพันธ์ระหว่างแพรกับแตงโมก็ยังเป็นไปด้วยดี คือเราก็ยังคุยกันได้ ก็เหมือนเพื่อนร่วมงาน โมคงไม่รู้เรื่องสมัยก่อนมากค่ะ ก็คุยกันมาปกติค่ะ"

แล้วกับณัฏฐ์ จะมีรีเทิร์นไหม เพราะห่างๆ กับแอร์ แล้ว? "กับพี่ณัฏฐ์ก็มีคุยมีเจอกัน ซึ่งส่วนใหญ่เราจะบีบีคุยกับน้องเขา เพราะพี่ณัฏฐ์ไม่ได้เล่น แต่เราก็ไม่ได้คิดจะกลับไปสานต่อค่ะ เพราะมันผ่านมานานมากแล้ว และเราก็ไปทำให้เขารู้สึกเสียใจ คือคนที่เราไปพูดถึงเขาในรายการนั้น เราเป็นฝ่ายทำให้เขารู้สึกเสียใจหมดเลย"

ที่มาข้อมูล : Gossip Star