ส่งข้อความผ่านบีบี "รักนะ" แต่ยันไม่ได้คิดจะฉกใคร หรือสร้างกระแส แจงไม่ยุ่งกับคนมีแฟนแล้ว ซึ่งทางสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ สบายใจได้

"จริง ๆ โอ๋กับพี่หนุ่มรู้จักและเจอกัน 2 ครั้งเท่านั้นค่ะ ครั้งแรกในรายการหนึ่ง ซึ่งนานมากแล้ว และล่าสุดในรายการล้วงลับตับแตก ซึ่งครั้งนี้มีการขอพินบีบีจริง ซึ่งโอ๋มองว่ามันเป็นเรื่องปกติของคนที่รู้จักกัน ตอนนี้ใครเล่นบีบีได้ เจอหรือรู้จักใครก็จะขอพินบีบีกันอยู่แล้ว มันเป็นค่านิมยมกันไปแล้ว ซึ่งทางพี่หนุ่มก็รู้จักกับผู้จัดการส่วนตัวโอ๋ด้วย แทบไม่ค่อยได้คุยกันด้วยซ้ำค่ะ จะมีเข้ามาแซวๆ ทักทายนิดหน่อย แต่เป็นแค่คนรู้จักกันจริงๆ"

พี่หนุ่มส่งคำว่า ''รักนะ'' มาให้จริงหรือเปล่า? "คือมันเป็นคาแรกเตอร์ของเค้ามากกว่า ไม่ได้คิดอะไร แซว ๆ หยอกขำ ๆ ซึ่งโอ๋เองก็ไม่ได้ไปตอบโต้ หรือคุยหวานอะไรเลยค่ะ คุยกันน้อยมาก เรามองว่าเค้าเหมือนเพื่อนพี่น้องในวงการ คือโอ๋ก็รู้อยู่แล้วว่าเค้ามีแฟน เห็นว่าเขาเป็นรุ่นพี่ ก็เคารพนับถือ ทักมาก็ทักกลับ ถามสารทุกข์สุขดิบ เหมือนเราเพื่อนถามพี่ที่รู้จัก ส่วนไอ้คำนั้นมันก็เป็นเรื่องปกติ มันภาษาน่ารัก ๆ ทั่วไป โอ๋ว่ามันไม่เกี่ยวว่าจะต้องมีสัมพันธ์พิเศษอะไรหรอกค่ะ"

คนมองว่าสร้างกระแส? "เปล่าค่ะ ก็ไม่คิดว่ามันจะออกมาได้ โอ๋ยอมรับพลาดเองที่ไปคุยให้เพื่อนสนิทฟัง แต่ไม่รู้ว่ามันหลุดออกมาได้ยังไง จับมือใครดมไม่ได้"

กลัวว่าจะถูกมองเป็นมือที่สามไหม? "กลัวคนเข้าใจผิดไหมก็มีบ้าง คือเรื่องที่เขาจะแต่งงาน โอ๋รู้ค่ะรู้อยู่แก่ใจ ฉะนั้น โอ๋ไม่ยุ่งกับคนที่มีแฟนแล้วแน่นอน ยืนยันว่าพี่เค้าไม่ได้มาจีบโอ๋ค่ะ พี่เมย์สบายใจได้เลย"

ที่มาข้อมูล : Gossip Star