เน็ตไอดอลอวดชีวิตดี มีเงิน รถ ผู้หญิง พร้อมข้อคิดสอนใจ สุดท้ายโดนจับ เพราะขายยาเสพติด

https://www.catdumb.tv/influencer-but-drug-dealer-174/ 

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการที่ชาวเน็ตหลายคนนั้นเลือกติดตาม “Influencer” หรือ “เน็ตไอดอล” นี้ ส่วนหนึ่งเพราะพวกเขาแสดงให้เห็นชีวิตดีๆ อยู่แพง กินหรู เหมือนอย่างเน็ตไอดอลวัย 22 ปีคนหนึ่ง นามว่า Oxygod (Wyatt Pasek) ที่โพสต์ของเขาจะโชว์ไลฟ์สไตล์สุดหรูหรา โชว์โปรยเงินแบบ Make it Rain โชว์ถ่ายรูปกับสาวๆ สวยๆ สุดฮอตหรือโชว์รถหรู พร้อมรูปปืน

 

ตลอดมา Wyatt มักลงรูปพร้อมประโยคสอนใจอย่าง “มันเริ่มจากความฝัน จงเชื่อมั่นในตัวเองเสมอ แม้ว่าจะตอนที่คิดว่าไม่ควรเชื่อมั่นก็ตาม” และด้วยความร่ำรวยที่ผิดปกตินี้ ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเริ่มตรวจสอบข้อมูลของเขา และพบว่าเบื้องหลังเงินที่ Wyatt ได้มานั้นไม่ชอบมาพากล

 

ทางเจ้าหน้าที่ได้สืบสวนข้อมูลต่อไป พบว่าจริงๆ แล้วที่มาของเงินนั้นมาจาก “ยาเสพติด” ที่เขาและพรรคพวกแบบผลิตในโรงงานแบบลับๆ เมื่อรู้ดังนั้นเจ้าหน้าที่จึงเข้าจับกุม Wyatt ที่กำลังอาศัยอยู่ในเพนต์เฮาส์สุดหรู ในเมืองซานตาอานา รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งพบกับผู้สมรู้ร่วมคิดอีกสองคนได้แก่ Duc Cao วัย 22 ปีและ Isaiah Suarez วัย 23 ปี 

เจ้าหน้าที่พบว่าพวกเขาใช้อพาร์ตเมนต์ของ Isaiah เป็นฐานผลิตยาเสพติด ที่นำไปขายต่อให้กับพ่อค้าชาวจีนอีกทีหนึ่ง

 

ภายหลัง Wyatt ได้รับสารภาพในข้อหาครอบครองและขายยาเสพติด ครอบครองปืนและข้อหาฟอกเงิน เขาถูกศาลตัดสินให้จำคุกเป็นเวลา 17 ปีกับอีก 6 เดือน ส่วน Duc และ Isaiah ถูกตัดสินให้จำคุก 7 และ 3 ปี ตามความผิดสมรู้ร่วมคิดและแบ่งตามบทบาทของในการผลิตยาเสพติด 

ที่มา .http://www.ladbible.com/news/news-drug-dealer-who-posed-on-instagram-with-cash-women-and-guns-is-jailed-20190829?c=1567079793786%3Fsource%3Dfacebook&fbclid=IwAR3-JaOatTOpHyR9czSD6LW_E8fPa7lOCTOdwrTrP5lUwv26NwEZATkfTik

#ค้ายา
THEBOxrun
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
30 ส.ค. 62 เวลา 16:03 2,456
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...