ย้อนรอยภาพดัง Mary Ann Bevan หญิงผู้ยอมถูกเรียกว่า ขี้เหร่ที่สุดในโลก เพื่อหาเลี้ยงลูก แทนสามีที่เสียชีวิตไป

https://www.catdumb.com/history/109248 

กำลังเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่กลายเป็นกระแสไวรัลในโลกออนไลน์เลยครับ 

เมื่อใน Reddit ได้มีการแชร์ภาพและเรื่องราวที่ทั้งน่าสงสารและประทับใจของ หญิงคนหนึ่งซึ่งยอมให้ตัวเองถูกเรียกว่า “ผู้หญิงซึ่งขี้เหร่ที่สุดในโลก” เพื่อหาเลี้ยงลูกของตัวเอง เมื่อราวๆ ร้อยกว่าปีก่อน เธอคนนี้มีชื่อว่า “Mary Ann Bevan” หญิงสาวชาวอังกฤษซึ่งเกิดเมื่อปี 1874 ยุคสมัยที่ปัญหาสิทธิมนุษยชนหลายๆ อย่างยังคงไม่ได้รับการแก้ไข โดยในตอนแรกเธอก็เป็นผู้หญิงธรรมดาๆ ที่หน้าตาจัดว่าสวยเลยด้วยซ้ำ แถมยังได้แต่งงานกับสามีที่ดีและมีลูกด้วยกัน 4 คน เรียกได้ว่ามีความสุขดีเลย แต่แล้วชีวิตเธอก็ต้องถึงจุดพลิกพลันเมื่อหลังจากอยู่ด้วยกันได้ 11 ปี สามีของเธอก็ด่วนจากเธอไป ทิ้งภาระอันหนักอึ้งของการเลี้ยงลูกเพียงคนเดียวโดยไม่มีคนหารายได้หลักของบ้านไว้ให้เธอ เท่านั้นยังไม่พอหลังจากสามีจากไปไม่นาน Mary Ann ก็ยังล้มป่วยด้วยโรคอะโครเมกาลี (Acromegaly) โรคที่ร่างกายผลิตฮอร์โมนบางอย่างออกมาผิดปกติทำให้เติบโตไม่สมส่วนอีก 

 

แถมในกรณีของเธอร่างกายส่วนที่มีปัญหาที่สุดก็เป็นส่วนหัวที่มีและใบหน้าอย่างที่เห็นเสียด้วย ปัญหานี้ทำให้เธอมีปัญหาในการหางานเป็นอย่างมาก จนหญิงรายนี้ตัดสินใจเอาตัวเองเข้าประกวด “หญิงสาวผู้ขี้เหร่ที่สุดในโลก” และใช้รูปร่างของเธอเข้าร่วมคณะโชว์เพื่อหาเงินลูกๆ จนโตเลย นับเป็นเหมือนตลกร้ายเลยที่เมื่อเวลาผ่านไป งานที่ดูยังไงก็เป็นการล้อเลียนตัวตนของเธอเองนั้น กลับเป็นงานอันเดียวกับที่ทำเงินให้เธอได้แบบค่อนข้างดี Mary Ann และลูกๆ จึงถือว่าใช้ชีวิตค่อนข้างดี แต่สุดท้ายแล้วด้วยร่างกายของเธอไม่นานนัก Mary Ann ก็ล้มป่วยจนเสียชีวิตไปด้วยวัยเพียง 59 ปี และมันก็เป็นในช่วงต้นปี 2000 นี้เท่านั้นเอง ซึ่งการ์ดที่ใช้รูปของเธอคู่กับคำว่า “หญิงสาวผู้ขี้เหร่ที่สุดในโลก” จะถูกยกเลิกการผลิตไปโดยสมบูรณ์ 

ที่มา www.reddit.com/r/Damnthatsinteresting/comments/10mt2zm/after_the_death_of_her_husband_with_no/ allthatsinteresting.com/mary-ann-bevan

#ใบหน้าชรา
THEBOxrun
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
26 มี.ค. 66 เวลา 16:16 1,021
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...