ชินเฮซอง (Shin Hye Sung) ลุยแฟนมีทฯเอเชีย ?2010 SHINHYESUNG LIVE MUSIC SHOW IN ASIA? ประสบ

ชินเฮซอง (Shin Hye Sung) ลุยแฟนมีทฯเอเชีย ‘2010 SHINHYESUNG LIVE MUSIC SHOW IN ASIA’ ประสบความสำเร็จในเซียงไฮ้ ประเทศจีน
เขียนเมื่อ 19 กรกฎาคม 2553 เวลา 11:58:06 น.

ต้นสังกัด Liveworks Company ของ ชินเฮซอง (Shin Hye Sung) เปิดฉากงานแฟนมีทติ้งเอเชียทัวร์พร้อมประสบความสำเร็จในประเทศจีน

เมื่อวันที่ 18 กรกฏาคม 2553 เวลา 19.30 น. ณ เซียงไฮ้อาร์ตเซ็นเตอร์ ชินเฮซอง เปิดฉากงานแฟนมีทติ้งเอเชียทัวร์ ‘2010 SHINHYESUNG LIVE MUSIC SHOW IN Shanghai’ อย่างเป็นทางการ

ในงานวันนี้ชินเฮซองปรากฏตัวพร้อมกับผลงานเพลงจากอัลบั้มชุดที่ 3 อย่าง 'Because of You' ท่ามกลางเสียงตอบรับจากแฟนๆที่มาร่วมงานมากกว่า 1,000 คน หลังจากงานแฟนมีทติ้งได้เริ่มขึ้น ชินเฮซอง ก็เปิดโอกาสให้แฟนๆได้ถามคำถามที่พวกเขามีความสงสัยรวมถึงยังได้ทำพรของแฟนๆที่ขอให้เป็นจริงอีกด้วยเช่นกัน

ชินเฮซอง ได้เลือกแฟนคลับผู้โชคดีรวม 4 คนขึ้นมาบนเวทีโดยพวกเธอได้ถ่ายรูปร่วมกับเขาและยังได้รับของขวัญเป็นซีดีพร้อมลายเซ็นอีกด้วย นอกจากนี้แฟนคลับคนหนึ่งยังได้เปิดเผยพรว่าเธออยากจะฟังเพลงที่ให้ชินเฮซองมาร้องใกล้ๆ ด้วยเหตุนี้ทำให้นักร้องหนุ่มร้องเพลง 'First Person' ในเวอร์ชั่นอคูสติกให้เธอฟังสดๆอีกด้วย

อีกทั้งเนื่องจากงานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้เป็นครั้งแรกในประเทศจีน ส่งผลให้แฟนๆได้เตรียมจัดอีเวนท์เซอร์ไพรส์ชินเฮซองด้วยเช่นกัน ในวันนี้บรรดาแฟนคลับได้นำรูปภาพของชินเฮซองตั้งแต่สมัยเด็กจนถึงปัจจุบันมาตัดต่อทำเป็นคลิปวีดีโอเปิดในงาน ไม่เพียงเท่านั้นแฟนๆยังได้ร้องเพลง '??? ???? ?? ??? ?? (Miracle)' เป็นเวอร์ชั่นภาษาเกาหลีเพื่อเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับชินเฮซองด้วยเช่นกัน ทางด้านชินเฮซองที่รู้สึกประทับใจเป็นอย่างมากก็ได้กล่าวขอบคุณแฟนๆอยู่หลายครั้งนับเป็นความทรงจำที่เขาจะต้องเก็บเอาไว้ไปอีกนานเลยทีเดียว

ในวันนี้ชินเฮซองยังได้นำเพลงฮิตของเขาอย่าง 'Lover', 'Love Letter' รวมถึงเพลง 'Love Actually' และ 'You Raised Me Up' โดยเฉพาะในงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้ที่ใช้ชื่อว่ามิวสิคโชว์ทำให้เขานำวงดนตรีอคูสติกมาร่วมบรรเลงเพลงให้สัมผัสไม่แตกต่างไปจากคอนเสิร์จริงกันเลยทีเดียว ในช่วงท้ายชินเฮซองปิดโชว์ไปพร้อมกับเพลงไตเติ้ลอัลบั้มชุดที่ 1 'Same Thought (?? ??)' พร้อมความสนุกตลอดระยะเวลากว่า 2 ชั่วโมง

ชินเฮซอง กล่าว "ถึงแม้ว่างานนี้จะเป็นแฟนมีทติ้งครั้งแรกของผม แต่ว่าก่อนหน้านี้ผมเคยมาเปิดคอนเสิร์ตที่เซียงไฮ้ ซึ่งก็กว่า 1 ปีแล้วครับ ผมดีใจที่ได้กลับมาอีกครั้งครับ ผมประทับใจในความรักที่แฟนๆทุกคนมอบให้มากๆครับ ขอบคุณอีกครั้งนะครับ" เขากล่าว

สำหรับแฟนชาวไทย เตรียมพบตัวจริงของ ชินเฮซองได้ 7 สิงหาคมนี้ รายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.pingbook.com/hyesung

 

 

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
19 ก.ค. 53 เวลา 16:55 1,554 8
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...