'ไมนิจิ' เพิ่มสีสัน 'เจแปน เฟสต้า อิน แบงคอก 2010' ชวนแฟนโหวตเพลงที่อยากให้ 'โยซซี่' ร้อง

'ไมนิจิ' เพิ่มสีสัน 'เจแปน เฟสต้า อิน แบงคอก 2010' ชวนแฟนโหวตเพลงที่อยากให้ 'โยซซี่' ร้อง คว้าศิลปิน 'สตรอง แมชชีน 2' โชว์ไฮไลท์ 'แอนิเมชั่น แดนซ์'
เขียนเมื่อ 19 กรกฎาคม 2553 เวลา 00:00:41 น.

มหกรรมรวมพลคนรักญี่ปุ่น  “เถ้าแก่น้อย พรีเซนต์ส เจแปน เฟสต้า อิน แบงคอก 2010 บาย ไมนิจิ”  ครั้งที่ 6 ประจำปีนี้  วันเสาร์ที่ 28 และ วันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม 2553  ณ ลานพาร์ค พารากอน  จัดโดย ไมนิจิ อะคาเดมิค กรุ๊ป ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศญี่ปุ่นครบวงจร  และ โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ  ร่วมกับ  ผลิตภัณฑ์สาหร่ายทอดกรอบ เถ้าแก่น้อย  และ โออิชิ กรีนที   เต็มไปด้วยกิจกรรมสไตล์ญี่ปุ่นทั้งด้านบันเทิงและวัฒนธรรมที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง !!!! 

เริ่มจากไฮไลท์สุดกรี๊ดของงาน... หลังประกาศอย่างเป็นทางการกันไปแล้วเกี่ยวกับตัวแทนศิลปินจากประเทศญี่ปุ่น  ซึ่งได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากแฟนๆ ชาวไทยที่ต้องการให้บินมาร่วมงาน  “เถ้าแก่น้อย พรีเซนต์ส เจแปน เฟสต้า อิน แบงคอก 2010 บาย ไมนิจิ”  ในปีนี้คือ   โยชิซาว่า ฮิโตมิ  หรือที่แฟนๆเรียกกันติดปากว่า  โยซซี่  (Yossie)   ล่าสุดยังชวนแฟนๆ ร่วมสนุกอีกครั้งกับกิจกรรมโหวตเพลงที่อยากให้  โยซซี่  ร้องบนเวทีมหกรรมรวมพลคนรักญี่ปุ่นครั้งนี้   โดยผู้สนใจสามารถติดตามกติกาและร่วมโหวตเพลงได้ทางเว็บไซต์  www.pingbook.com (http://www.pingbook.com/event/view.php?id=32) โดยศิลปินสาวเท่ห์  โยซซี่  อดีตหัวหน้าวงเกิร์ลแบนด์ระดับตำนานแห่งประเทศญี่ปุ่น “มอร์นิ่ง มุสุเมะ”  เซย์ฮัลโหลสายด่วนมาถึงแฟนๆ ด้วยว่า  “ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่โหวตให้ฉันเป็นตัวแทนศิลปินร่วมงาน Japan Festa in Bangkok 2010 by Mainichi ประจำปีนี้   ฉันรู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากที่จะได้เดินทางจากประเทศญี่ปุ่นไปพบกับทุกคน   พร้อมทั้งมีโอกาสจะได้เปิดการแสดงฟรีคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยในวันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคมนี้ด้วยนะคะ   ก่อนที่พวกเราจะได้มาพบกันและสนุกกัน  อยากให้แฟนๆทุกคนได้มีส่วนร่วมในการช่วยกันโหวตอีกครั้งว่า.. อยากให้ฉันร้องเพลงอะไรที่สุดในงานครั้งนี้  ส่งความเห็นกันเข้ามาเยอะๆนะคะ  ขอบคุณมากๆเลย  แล้วพบกันให้ได้นะคะ” 
 
อีกไฮไลท์สำคัญที่คอแดนซ์-คออาร์ตทั้งหลายต้องจับตามองคือ ศิลปินแนวแอนิเมชั่นแดนซ์ชื่อดังแห่งญี่ปุ่น “สตรอง แมชชีน 2”  (Strong Machine 2)  ซึ่งเธอคือสาวน้อยวัย 15 ปี  มีนามว่า  มาโอะ มูราคามิ   ผู้เติบโตในวัดนิกายพุทธ  และเริ่มต้นแสดงการเต้นในแบบฉบับเฉพาะของเธอตั้งแต่อายุเพียง 11 ขวบ   โดยใครๆมักจะกล่าวขวัญถึงการเต้นของเธอว่า เหมือนได้ดูการแสดงของหุ่นยนต์นักเต้นอัจริยะ  จึงนับเป็นโอกาสดีที่  ไมนิจิ  จะจัดให้เราชาวไทยได้ดูการแสดงพิเศษชุดนี้กันถึงบ้าน  ไม่ต้องตีตั๋วเครื่องบินไปดูไกลถึงญี่ปุ่น   โดยพบกับการแสดงของสาวน้อย มาโอะ  “สตรอง แมชชีน 2”   ได้ในวันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม 2553 นี้  ณ ลานพาร์ค พารากอน 

เตรียมพบกับ 2 ไฮไลท์ศิลปินจากประเทศญี่ปุ่น   ใน 2 การแสดง 2 สไตล์  รวมทั้งสุดยอดกิจกรรมสไตล์ญี่ปุ่นทั้งด้านบันเทิงและวัฒนธรรมครบครันอีกมากมายได้ในงาน  “เถ้าแก่น้อย พรีเซนต์ส เจแปน เฟสต้า อิน แบงคอก 2010 บาย ไมนิจิ”   ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง  www.study-in-japan.com  หรือ โทร. 02-658-0555

โยชิซาว่า ฮิโตมิ

“สตรอง แมชชีน 2”  (Strong Machine 2)

 

1. โหวตเพลง 1 ใน 3 เพลงบังคับ ที่นี่   

2. เสนอเพลงตามใจคุณ อยากให้โยซซี่ร้องเพลงไหน เสนอชื่อเพลง พร้อมระบุเหตุผล ทุกความเห็นจะได้ลุ้นรับสิทธิพิเศษในการเข้าร่วม Meet & Greet กับ โยซซี่ ร่วมเสนอเพลงได้ที่นี่  
(ผู้ร่วม สนุกต้องเป็นสมาชิกปิงบุ๊คเท่านั้น โดยสามารถสมัครฟรีได้ที่แถบขวามือ พร้อมระบุ ชื่อ, อีเมล์ และ เบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้)

ขอบคุณผู้สนับสนุน

 

 

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
19 ก.ค. 53 เวลา 16:32 1,719 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...