สาวอเมริกันครองแชมป์อกใหญ่ที่สุดในโลก ในขณะที่ไทยอยู่ในอันดับที่ 101 จาก 108 ประเทศ

https://www.catdumb.com/breast-research/ 

อกใหญ่เรื่องเล็ก อกเล็กสิเรื่องใหญ่ กับสิ่งที่รบกวนใจสาวๆ มากมายมาโดยตลอด ทำไงได้ก็มารดาหนูให้มาแค่นี้ จบความสงสัยไร้ซึ่งข้ออ้าง เพราะตอนนี้งานวิจัยได้ออกมาชี้ชัดแล้ว!! 

เมื่อ Journal of Female Health Sciences ได้ตีพิมพ์งานวิจัยที่ทำการศึกษาขนาดหน้าอกของผู้หญิง จากข้อมูลของสาววัย 28-30 ปีจำนวน 11,682 คน จาก 108 ชนชาติทั่วโลก 

 

ผู้วิจัยได้กล่าวว่า “ผลการศึกษาทำให้เห็นได้อย่างแน่ชัดแล้วว่าขนาดหน้าอก กับประเทศที่เกิดนั้นมีความสัมพันธ์กัน เช่น ผู้หญิงที่เกิดในอเมริกาจะมีขนาดหน้าอกที่ใหญ่มากที่สุด ในขณะที่หากเกิดในแอฟริกาและเอเชีย โดยเฉพาะฝั่งเอเชียตะวันออก ก็จะมีขนาดหน้าอกที่เล็กที่สุด”

 

โดยเฉลี่ยแล้วขนาดหน้าอกของสาวอเมริกันจะอยู่ที่คัพ D (ระบบขนาดอเมริกัน) และผู้หญิงจากหลากหลายประเทศในแอฟริกาและเอเชียจะเฉลี่ยอยู่ที่แค่คัพ A หรือน้อยกว่านั้น ซึ่งประเทศไทยเราไม่น้อยหน้าชิงอันดับ 101 จาก 108 มาได้

 

ถึงเราจะได้อันดับต่ำกว่าประเทศเพื่อนบ้านอย่างสิงคโปร์ หรือลาวก็แทบจะไม่ได้ต่างกันเลย เมื่อดูตามขนาดหน้าอกที่ว่าแล้ว 

แต่อย่างอเมริกาที่มีค่าเฉลี่ยสูงมากนั้นก็เพราะว่า หน้าอกสาวอเมริกันมีแนวโน้มที่จะมีทรงกลม ซึ่งสามารถเติมเต็มขนาดของหน้าอกได้มากกว่าทรงอื่นๆ นั่นเอง

 

หนุ่มๆ คงต้องทำใจยอมรับกันแล้วว่าคงเป็นไปได้ยากที่จะหวังให้สาวไทยมีขนาดหน้าอกใหญ่อย่างที่หลายๆ คนใฝ่ฝัน หากแต่การศัลยกรรมในปัจจุบันอาจจะพอช่วยแก้ขัดไปได้บ้างละนะ 

ที่มา http://www.sciencedatabaseonline.org/ADB1/Scientific%20Article%20JOFHS.pdf

 

#อันดับโลก
THEBOxrun
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
8 มิ.ย. 62 เวลา 14:55 5,878
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...