แนะนำเชียร์ลีดเดอร์สาวสุดสวย Xie Jingying ที่หนุ่มๆ ในสนามต้องหลงใหล พร้อมเปิดเผยความลับกับประสบการณ์เลวร้ายจากนักกีฬา

สำหรับการแข่งขันกีฬาในสนามเชียร์ลีดเดอร์ก็นับว่าเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญไม่น้อยสำหรับการรับชมเชียร์กีฬา ระหว่างเวลาพักเบรค คนดูไม่มีอะไรทำ ก็จะมีน้องๆ เชียร์ลีดเดอร์ ออกมานำเชียร์ เต้นกลางสนาม ก็ทำให้ผู้ชมในสนามได้มีความสนุกอย่างต่อเนื่อง และ เชียร์ลีดเดอร์ที่จะแนะนำให้รู้จักในวันนี้ก็คือ Xie Jingying จากทีมเบสบอล CT นั่นเอง

เชียร์ลีดเดอร์ส่วนนึงของทีม แต่ละคนน่ารักทั้งนั้นเลย

ในหลายๆ ปีที่ผ่านๆ มามีการแข่งขันระดับประเทศหลายรายการ ที่ Xie Jingying ได้เข้าร่วมเชียร์โดยตลอด โดยปกติของการแข่งขัน นักกีฬา กับ เชียร์ลีดเดอร์จะพักอยู่ที่โรงแรมเดียวกัน แต่อยู่คนละชั้น สำหรับทีม CT ของเธอ

เธอเล่าให้ฟังว่าครั้งหนึ่งเมื่อทำหน้าที่ในสนามเสร็จแล้ว ก็เตรียมกลับไปพักผ่อนที่ห้อง ขณะเปิดลิฟท์ออกมา ตรงบริเวณทางเดินมีนักกีฬาในสภาพเมาแอ๋ 3 คน มายืนรอคอยอย่างจงใจขวางทาง และเอ่ยปากชวนแกมบังคับพวกเธอให้ไปที่ห้องกับพวกเค้า เธอตกใจแต่ก็พยายามควบคุมสติ และได้พวกนั้นไปว่า อย่าทำแบบนี้เลย กลับห้องตัวเองไปเถอะ แต่ถึงกระนั้นพวกนักกีฬาก็ยังไม่ให้เธอผ่านไปแต่โดยดี ยืนขวางทางพวกเธอไว้เป็น 10 นาที แต่ท้ายที่สุดเมื่อไม่สมหวักนักกีฬาพวกนั้นก็เดินจากไป

วันต่อมาไม่ต้องคาดเดาเลยว่านักกีฬาพวกนั้น ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ถึงแม้จะมีจดหมายขอโทษกลับมาในภายหลัง แต่เธอก็ไม่สนใจ โต้ตอบกลับไปทันที ว่าพวกคุณทำตัวไม่เป็นสุภาพบุรุษ เกเรรังแกผู้หญิง พวกคุณหยาบคายมาก ดังนั้นพวกฉันก็จะไม่ทำดีกับพวกคุณเช่นกัน

เรื่องราวที่ไม่น่าจดจำของเธอก็ได้ผ่านไปแล้ว เราก็อย่าไปสนใจอะไรมาก มาดูภาพสวยๆ น่ารักๆ ของเธอต่อกันดีกว่า

เป็นไงล่ะ น่ารักเลยใช่มั้ย...อยากจะไปเตะก้นไอ้พวกนักกีฬาหื่นๆ พวกนั้นจริงๆ มาทำกับน้องเค้าได้

แถมคลิปให้ด้วย

8 มิ.ย. 61 เวลา 10:47 3,287
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...